ZenFone 3 Laser và Max ra mắt với giá 4,5 và 6 triệu

ZenFone 3 Laser và Max ra mắt với giá 4,5 và 6 triệu

ZenFone 3 Laser và Max ra mắt với giá 4,5 và 6 triệu - ảnh 1

Bên cạnh các sản phẩm Zenfone 3, Zenfone 3 Ultra và Zenfone 3 Deluxe, Asus cũng đã giới thiệu bộ đôi Zenfone 3 Laser và Zenfone 3 Max.

ZenFone 3 Laser hướng tới khách hàng đam mê chụp ảnh với khả năng lấy nét tự động siêu nhanh 0,03s và chụp ngược sáng tiên tiến. Máy có camera chính 13MP dùng cảm biến Sony IMX214 và có khả năng tinh chỉnh màu giúp những bức ảnh có sắc độ tự nhiên ngay cả trong điều kiện thiếu sáng và trong nhà. Công nghệ ổn định hình ảnh số 3 trục (ngang, dọc và chuyển động) và tự động điều chỉnh ống kính giúp người dùng quay được các video mượt mà.
ZenFone 3 Laser sở hữu thiết kế kim loại với độ mỏng chỉ 7,9mm. Mặt lưng máy được hoàn thiện bằng kĩ thuật thổi cát tạo hiệu quả tinh tế và thời trang với hai màu: bạc băng giá và vàng cát. Mặt trước máy là màn hình Corning Gorilla Glass 2,5D kết hợp hài hoà với viền cong ngoài của máy tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Màn hình Zenfone 3 Laser có kích cỡ 5,5 inch, độ phân giải full-HD góc rộng và tỉ lệ hiển thị cao đến 77%. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay với khả năng mở khoá nhanh 0,2 giây và có thể mở nhiều ứng dụng và chức năng chỉ bằng cách trượt hoặc gõ ngón tay.

ZenFone 3 Laser và Max ra mắt với giá 4,5 và 6 triệu - ảnh 2

ZenFone 3 Max nổi bật với viên pin dung lượng 4.100mAh. Asus tuyên bố, máy có  thời gian chờ lên tới 30 ngày hoặc 20 giờ đàm thoại 3G, 18 giờ lướt Web bằng Wi-Fi, 87 giờ chơi nhạc và tối đa 15 giờ xem video. ZenFone 3 Max cũng có khả năng sạc cho các thiết bị khác như một viên pin dự phòng.
ZenFone 3 Max có màn hình IPS 5,2 inch phủ kính cường lực 2,5D kết hợp hài hoà với viền cong và thân máy kim loại giúp cầm nắm dễ dàng. Cảm biến vân tay đặt ở phía sau máy được tích hợp công nghệ nhận diện 360° với 5 ngón tay, chỉ cần 0,2s để mở khoá và truy cập nhiều ứng dụng khác nhau.

(Ảnh và các thông số cấu hình cơ bản trong tin này được chụp trực tiếp từ màn hình sự kiện giới thiệu sản phẩm của Asus ngày 14/7).

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận