Zenfone 4 Selfie bất ngờ về Việt Nam: selfie kép 20MP + 8MP, giá 5,5 triệu

Zenfone 4 Selfie bất ngờ về Việt Nam: selfie kép 20MP + 8MP, giá 5,5 triệu

Zenfone 4 Selfie bất ngờ về Việt Nam: selfie kép 20MP + 8MP, giá 5,5 triệu  ảnh 1
Đúng như tên gọi, điểm nhấn chính của Zenfone 4 Selfie chính là cụm camera kép trước gồm một ống kính 20MP góc chuẩn và ống kính phụ 8MP góc rộng 120 độ.  

Kết hợp thêm phần mềm xử lý hình ảnh trực quan, chế độ làm đẹp Beauty Mode ... ảnh selfie từ Zenfone 4 Selfie sẽ tái hiện được vẻ đẹp tự nhiên, sinh động và dễ dàng lưu giữ được những khoảng khắc khi selfie theo nhóm, đông người. Bộ ứng dụng SelfieMaster mới cho phép người dùng vận dụng các hiệu ứng làm đẹp thời gian thực lên selfies video và livestream trực tiếp. Đèn LED Light Softlight giúp trợ sáng trong điều kiện ánh sáng yếu, chất lượng được cải thiện, màu da được tôn lên để những bức ảnh selfie rạng rỡ. Bên cạnh các chế độ chụp quen thuộc, Zenfone 4 Selfie cũng có chế độ chụp chân dung xóa phông tạo ra hiệu ứng đẹp giúp nổi bật chủ thể và làm mờ khung nền đằng sau.
Zenfone 4 Selfie bất ngờ về Việt Nam: selfie kép 20MP + 8MP, giá 5,5 triệu  ảnh 2
ZenFone 4 Selfie sở hữu cấu trúc vỏ nhôm kim loại kết hợp kính cong 2,5D ở mặt trước. Máy sử dụng chip Snapdragon 430, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 16 MP, tự động lấy nét, LED flash kép , pin 3000mAh, chạy Android 7.0 (Nougat), cảm biến vân tay tích hợp phím home ở mặt trước có tốc độ nhận diện nhanh 0,3 giây. Zenfone 4 Selfie đi kèm với khay SIM ‘2+1’ gồm hai thẻ SIM cho kết nối dữ liệu kép với tốc độ lên đến 150Mbps và một khe cắm thẻ nhớ MicroSD để mở rộng lưu trữ 256GB.

Zenfone 4 Selfie bất ngờ về Việt Nam: selfie kép 20MP + 8MP, giá 5,5 triệu  ảnh 3

Khác với dòng Zenfone 4 Max trước đó, Zenfone 4 Selfie sẽ chỉ được bán độc quyền tại hệ thống CellphoneS (gồm 24 cửa hàng) với giá 5.49 triệu đồng tuỳ chọn 2 màu đen biển sâu và vàng nắng sớm. Đặc biệt, 300 khách hàng đầu tiên đặt mua trước sẽ được tặng thêm 1 bộ quà hấp dẫn trị giá 1 triệu đồng bao gồm thẻ nhớ Sandisk 32 GB, pin dự phòng Energizer 4000 mAh, gậy selfie tự sướng và lens zoom hiệu ứng kỳ ảo.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận