ZTE Axon 9 Pro hỗ trợ 5G sắp ra mắt, nhiều smartphone cao cấp lo lắng

ZTE Axon 9 Pro hỗ trợ 5G sắp ra mắt, nhiều smartphone cao cấp lo lắng

Mặc dù không cung cấp thông số kỹ thuật đầy đủ trên thiết bị của mình nhưng đáng kỳ lạ là ZTE đã quyết định chia sẻ hình ảnh sản phẩm ở độ phân giải cao trên các trang truyền thông xã hội của mình. Điều đó có nghĩa nó không bị che khuất hoặc làm mờ theo bất kỳ cách nào, vì vậy mọi người có thể có được cái nhìn rõ ràng nhất về chiếc điện thoại cao cấp này.

zte axon 9 pro ho tro 5g sap ra mat, nhieu smartphone cao cap lo lang hinh anh 1

Hình ảnh gợi ý thiết kế ZTE Axon 9 Pro từ chính công ty Trung Quốc.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể nói rằng sản phẩm trông rất giống với nhiều sản phẩm cao cấp hiện nay, bao gồm màn hình rộng, “cằm” ở phía dưới, viền bên hẹp, máy ảnh kép phía sau được bố trí theo chiều dọc và máy quét dấu vân tay tròn cũng được gắn ở phía sau.

Thật khó để chắc chắn về những gì xảy ra với Axon 9 Pro chỉ bằng cách nhìn vào hình ảnh kết xuất báo chí nhưng Axon 9 Pro dường như áp dụng một thiết kế hoàn toàn bằng kính sáng bóng được sử dụng phổ biến ở các sản phẩm cao cấp.

Không dừng lại ở đó, chiếc smartphone sắp tới của ZTE còn được cho là đi kèm với một trong những tính năng hiện đại của tương lai, đó là hỗ trợ kết nối 5G sau khi công ty đưa ra những gợi ý về cải tiến 5G trên sản phẩm. Về mặt lý thuyết, nó trở thành smartphone đầu tiên thế giới đạt đến khả năng này, bởi ngay cả với Moto Z3 thì cũng cần đến phụ kiện Moto Mod 5G ra mắt năm sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận