ZTE iceberg lộ ảnh render: smartphone hai tai thỏ đầu tiên thế giới?

ZTE iceberg lộ ảnh render: smartphone hai tai thỏ đầu tiên thế giới?

ZTE iceberg lộ ảnh render: smartphone hai tai thỏ đầu tiên thế giới? ảnh 1

Mới đây, hình ảnh của một chiếc smartphone với tên mã ZTE Iceberg đã được gửi đến tổ chức World Design Guild trong khuôn khổ cuộc thi bình chọn sản phẩm có thiết kế đẹp. ZTE Iceberg sở hữu một màn hình tràn viền nhưng kèm theo đó không chỉ một mà đến hai tai thỏ đối được đặt đối xứng nhau. Mặc dù "tai thỏ" đang gây tranh cãi về khiếm khuyết trong khả năng hiển thị, nhà sản xuất Trung Quốc cho biết bộ đôi tai thỏ nói trên sẽ tạo nên tính thẩm mỹ cho thiết bị, đồng thời cho phép ZTE đặt cặp loa ngoài kép trên và dưới nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn. 

ZTE iceberg lộ ảnh render: smartphone hai tai thỏ đầu tiên thế giới? ảnh 2

Tiếp theo, thay vì sử dụng khung kim loại cứng cáp như các nhà sản xuất khác, ZTE đã cho thấy sự sáng tạo của mình khi tạo nên một chiếc smartphone có hai mặt kính trước sau đặt đối xứng nhau qua một khung kính khác. Có thể dễ dàng nhận điều này thông qua 4 góc máy trong suốt mà theo ZTE gọi là "mảnh vỡ băng giá". 

Lần xuất hiện này của ZTE IceBerg chủ yếu dành cho cuộc thi đánh giá thiết kế nên cấu hình và tính năng sản phẩm vẫn chưa được công bố ngoại trừ việc máy sẽ có cụm camera kép, cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng và khả năng sạc không dây. Theo dự kiến, ZTE IceBerg sẽ mất khoảng 13 đến 24 tháng nằm trong giai đoạn sản xuất vì thế người dùng sẽ phải đợi ít nhất đến năm 2019 mới có thể trên tay và trải nghiệm thiết kế mới lạ này.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận