ZTE tung clip “nhá hàng” smartphone gaming Nubia Red Devil

ZTE tung clip “nhá hàng” smartphone gaming Nubia Red Devil

ZTE tung clip “nhá hàng” smartphone gaming Nubia Red Devil ảnh 1
ZTE sẽ giới thiệu mẫu smartphone mới hướng đến đối tượng là các game thủ mobile vào ngày 19/04 tới đây với tên gọi Nubia Red Devil (hoặc Magic). Trước tiên, khi nhìn hình ảnh render một phần của thiết bị được đăng bởi nhà đồng sáng lập Ni Fei trên mạng xã hội Weibo, có thể thấy góc phải bên dưới của máy. Thiết kế anten mới với hình dạng chữ U chạy dọc theo cạnh máy. Từ đó suy ra, máy có thể sẽ có một thiết kế kim loại nguyên khối.
ZTE tung clip “nhá hàng” smartphone gaming Nubia Red Devil ảnh 2
Lô-gô Nubia sẽ được đặt ở phía bên phải của mặt sau, chiếc smartphone này được làm bo tròn ở bốn cạnh cùng một khung viền cong bằng kim loại. Ở gần góc máy còn có một thiết kế khá lạ, có vẻ như là một cái rãnh được khoét chéo sâu xuống cộng với chiếc smartphone này sử dụng quạt để tản nhiệt, nhiều khả năng đường rãnh này sẽ là chỗ thoát nhiệt của máy. Bên cạnh khung máy còn có thêm một lỗ nhỏ nữa được cho là mic ghi âm.

ZTE tung clip “nhá hàng” smartphone gaming Nubia Red Devil ảnh 3
ZTE tung clip “nhá hàng” smartphone gaming Nubia Red Devil ảnh 4
Những hình ảnh tiếp theo chỉ bổ sung thêm bên cạnh phải, phía trên phím âm lượng có một nút đỏ nổi bật khả năng để bật một chế độ chơi game, quạt thổi mạnh hơn, xung nhịp chip tăng cao hơn. Do là smartphone dành cho game thủ, máy sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Sử dụng con chip Snapdragon 845 đến từ Qualcomm xung nhịp tối đa 2,9GHz, đi kèm là dung lượng RAM 8GB, với màn hình 6-inch tỷ lệ 18:9 độ phân giải Full HD+ cùng một bộ loa kép ở mặt trước.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận