14 người mẫu nữ sẽ thi tài trên Asia’s Next Top Model mùa mới

14 người mẫu nữ sẽ thi tài trên Asia’s Next Top Model mùa mới

Ngày 19/7/2018, FOX Networks Group châu Á và FOX Life chính thức công bố 14 người mẫu nữ sẽ tham gia thi tài trong mùa 6 này, đây là các thí sinh được lựa chọn từ rất nhiều các hồ sơ đăng ký dự thi đến từ khắp các nước trong khu vực. Họ đã chiến đấu để giành được cơ hội tỏa sáng trong một mùa giải hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Asia’s Next Top Model là chương trình truyền hình được chuyển thể lâu năm nhất trong lịch sử truyền hình châu Á. Mùa 6 có sự tham gia của dàn thí sinh đa dạng và quyến rũ đến từ Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và Singapore. Mỗi thí sinh sẽ mang đến cho Asia’s Next Top Model vẻ đẹp, cá tinh riêng và kinh nghiệm đặc biệt của mình.

Asia’s Next Top Model 6 được dẫn dắt bởi siêu mẫu Cindy Bishop trong mùa thứ 3 liên tiếp. Nhiếp ảnh gia thời trang danh tiếng Yu Tsai một lần nữa đảm nhiệm vai trò Giám đốc sáng tạo để giúp hướng dẫn các người mẫu vượt qua các thử thách trong chương trình. Các cựu thí sinh được yêu mến của Asia’s Next Top Model cũng quay trở lại trong mùa 6. Hãy đón gặp các gương mặt được các fans vô cùng yêu thích: Monika Sta. Maria , Shirkin Gomez và Nguyễn Minh Tú (mùa 5).

Nguyễn Thanh Vy, 23 tuổi, cô nàng sinh năm 1995, cao 1m68 là đại diện Việt Nam kế nhiệm Minh Tú tại sân chơi này. Thanh Vy đã phải trở thành trụ cột chính trong gia đình kể từ khi còn rất trẻ, sau khi cả cha mẹ cô đều được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Điều này khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn; đồng thời với kinh nghiệm làm mẫu và diễn xuất trong suốt 10 năm qua, cô sẽ là một đối thủ hết sức đáng gờm của cuộc thi mùa này.

14 người mẫu nữ sẽ thi tài trên Asia’s Next Top Model mùa mới

Hình ảnh Thanh Vy tại Asia's Next Top Model 2018.

Giám đốc sản xuất và chịu trách nhiệm chương trình từ công ty Refinery Media, Karen Seah cho biết: “Tiếp theo sự đón nhận nhiệt tình của người hâm mộ từ mùa trước, chúng tôi vô cùng hào hứng khi được tiếp tục đà phát triển trong mùa này để thúc đẩy các giới hạn của sự sáng tạo và phương thức kể chuyện trên nền bối cảnh nguyên bản và sắc nét của Băngcốc. Trên hết, trong mùa này, chúng tôi đưa vào chương trình một nhân tố mới giúp khán giả có cái nhìn sâu sắc hơn về hành trình của các cô gái và mở ra một khía cạnh mới cho các mùa tiếp theo.”

Còn rất nhiều những thông tin hấp dẫn trước khi show truyền hình thực tế đình đám Asia’s Next Top Model mùa thứ 6 diễn ra và sẽ được cập nhật chính thức từ đại diện của hãng FOX tại Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận