17h ngày 15/10, xem trực tiếp trận chung kết Cúp Quốc gia trên Bóng đá TV và Onme

17h ngày 15/10, xem trực tiếp trận chung kết Cúp Quốc gia trên Bóng đá TV và Onme

Thủ môn Tấn Trường (B.Bình Dương ) sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết cúp Quốc gia 2018 vì bị treo giò do đã nhận 2 thẻ vàng. Trong khi đó, trên hàng công khi Anh Đức và Tiến Linh hoạt động rất hiệu quả. Về phía FLC Thanh Hóa, đội bóng xứ Thanh sẽ có được một đội hình gần như là mạnh nhất.

17h ngày 15/10, xem trực tiếp trận chung kết Cúp Quốc gia trên Bóng đá TV và Onme

Cả B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa quyết tâm giành chức vô địch

Mùa bóng năm nay tại V.League1 - 2018, trong trận lượt đi 2 đội cùng chia điểm với tỷ số 3-3 và ở lượt về thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3 - 1.

Dù không được đầu tư mạnh mẽ trong những mùa giải gần đây nhưng Bình Dương vẫn đang duy trì cho mình một đội hình đủ tốt để có thể là một trở ngại khó vượt qua với các đối thủ. Với việc loại đội bóng được coi là mạnh nhất V League thời điểm hiện tại Hà Nội FC là một minh chứng.

Trong khi đó, FLC Thanh Hóa khép lại mùa giải V.League1 - 2018 với ngôi Á quân năm thứ hai liên tiếp. Đội bóng xứ Thanh không đạt mục tiêu đặt ra đầu mùa là vô địch tuy nhiên với cá nhân HLV Nguyễn Đức Thắng, kết quả này là một thành công. Cựu cầu thủ Thể Công đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi nhận lời dẫn dắt FLC Thanh Hóa vượt qua khủng hoảng giữa mùa giải.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ cố gắng nốt trận chung kết nữa, để đáp ứng được niềm tin yêu của khán giả, sự kỳ vọng của lãnh đạo, nhân dân. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình ở trận chung kết cúp Quốc gia". HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Rõ ràng FLC Thanh Hóa không phải là dễ chơi ở bất cứ thời điểm nào khi đội bóng này sở hữu hàng loạt những cái tên đang là trụ cột của đội tuyển quốc gia. Có lẽ, ở thời điểm hiện tại việc vượt qua được đội bóng này là một thử thách quá lớn với các cầu thủ B.Bình Dương.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận