18 bộ phim được trông chờ nhất trong năm 2018 [phần 1]

18 bộ phim được trông chờ nhất trong năm 2018 [phần 1]

Năm 2018 mới chỉ trôi qua vài tháng thôi, nhưng nó đã khiến người yêu phim toàn cầu "nín thở" chờ đợi với hàng loạt những bom tấn cùng những bộ phim ít-người-biết-đến-nhưng-có-vẻ-hấp-dẫn khác. 

18 bộ phim được trông chờ nhất trong năm 2018 [phần 1]

Dưới đây là 18 bộ phim được trông chờ nhất trong năm 2018, theo tổng hợp từ trang tin StuffTV, cùng những đoạn trailer mới nhất để các bạn xem qua cho đỡ... sốt ruột.

Pacific Rim Uprising - công chiếu từ 23/3

Phần 1 của bộ phim với tên gọi Pacific Rim được đạo diễn bởi Guillermo del Toro, dù không được đánh giá cao lắm nhưng vẫn thu được bộn tiền tại thị trường Trung Quốc. Và nhờ đó, chúng ta có phần tiếp theo với tên gọi Pacific Rim Uprising.

Khán giả trông chờ Pacific Rim Uprising bởi phim có sự tham gia của nam diễn viên John Boyega - nổi tiếng từ Star Wars: The Force Awakens - cùng dàn robot khổng lồ Jaeger với thiết kế cực kỳ hoành tráng. Tuy nhiên, không ít fan lại tỏ ra lo lắng vì lo sợ bộ phim robot chiến quái vật đậm chất anime của mình sẽ bị biến thành một thứ ngớ ngẩn như Transformers của Michael Bay. Dù sao đi nữa, xem những con robot khổng lồ đánh nhau (với quái vật) cũng đã rất thú vị rồi.

Isle of Dogs - công chiếu từ 23/3

Isle of Dogs là một bộ phim hoạt hình của đạo diễn tài ba Wes Anderson - người từng tạo ra những siêu phẩm kinh điển như Rushmore, The Royal Tenenbaums, Fantastic Mr. Fox... Bộ phim kể về Nhật Bản thời tương lai, khi người ta cách ly loài chó lên một hòn đảo đầy rác sau khi một đợt dịch cúm chó lan rộng khắp đất nước. Bên cạnh phong cách đồ hoạ độc đáo, Isle of Dogs còn thực sự là một bom tấn khi có một dàn diễn viên gạo cội tham gia lồng tiếng, gồm Bill Murray, Edward Norton (The Incredible Hulk), Bryan Cranston (Breaking Bad), Jeff Goldblum và "đả nữ" Scarlett Johansson.

Ready Player One - công chiếu từ 30/3

Được làm dựa trên cuốn sách gây khá nhiều tranh cãi của tác giả Ernest Cline, nhưng phiên bản phim của Ready Player One lại trông cực kỳ ấn tượng khi qua tay đạo diễn tài ba Steven Spielberg. Theo như trailer, bối cảnh bộ phim diễn ra trong một tương lai đen tối, nơi con người chẳng còn thú vui nào khác ngoài gắn chặt với chiếc kính thực tại ảo để tận hưởng niềm vui, giải trí, cạnh tranh, và hơn thế nữa.

Bộ phim còn nhắc đến khá nhiều nét văn hoá phổ biến của thế giới hiện tại, từ Batmobile (xe người dơi), Lara Croft, Chun-Li (trong Street Fighters), đến Duke Nukem, The Iron Giant, Gandalf... Quả thật, đây là một bộ phim rất đáng chờ đợi, cả về nội dung lẫn hiệu ứng hình ảnh.

Blockers - công chiếu từ 30/3

Nếu bạn từng xem American Pie (Bánh Mỹ), hẳn bạn sẽ thấy nội dung của Blockers khá quen thuộc: kể về một nhóm thanh niên tuổi tin tìm cách "mất trinh" trong một đêm dạ hội. Điểm khác biệt so với American Pie, nhóm thanh niên này lại toàn các "nữ quái", và nhân vật chính của phim thực ra lại là các vị phụ huynh khi họ phát hiện ra và tìm cách phá đám kế hoạch của các cô chiêu này.

Blockers có vẻ không có gì mới lạ, nhưng theo nhiều đánh giá ban đầu thì phim thực sự hấp dẫn và có nhiều bất ngờ thú vị. Chưa kể đạo diễn của phim - Kay Cannon - còn rất nổi tiếng với nhiều bộ phim sitcom hài hước như 30 Rock hay New Girl, do đó có khá nhiều lý do để tin rằng Blockers sẽ khiến bạn phải cười "sái quai hàm".

Avengers: Infinity War - công chiếu từ 27/4

Phase 3 của MCU đã giới thiệu đến người xem nhiều nhân vật thú vị, gồm Spider-Man, Black Panther, và Doctor Strange. Nay, tất cả các siêu anh hùng cả cũ lẫn mới sẽ tập hợp lại trong Avengers: Infinity War.

Phản diện chính của Avengers: Infinity War là đại ác nhân Thanos - kẻ đã tìm cách thu thập các viên đá vô cực trong suốt nhiều năm qua. Sau Infinity War, bộ phim Avengers cuối cùng sẽ ra mắt vào năm 2019, nhưng xét từ những diễn biến trong trailer, có thể đoán được rằng vũ trụ MCU sẽ có những biến chuyển lớn sau sự kiện Infinity War này.

Deadpool 2 - công chiếu từ 18/5

Deadpool 1 là một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh cực kỳ vui nhộn, bạo lực và thô tục ở mức độ mà chúng ta chưa bao giờ được thấy trên màn ảnh rộng. Và Deadpool 2 sẽ còn hơn thế nữa. Dù các nhà làm phim cho biết họ sẽ không làm phim hoành tráng hơn so với phần trước, nhưng chúng ta vẫn được thấy nam diễn viên gạo cội Josh Brolin trong vai dị nhân vượt thời gian Cable từ truyện tranh X-Men, cùng đội X-Force mà theo nhiều thông tin sẽ tiếp tục xuất hiện trong bộ phim lẻ riêng của họ. Tất nhiên, Deadpool 2 sẽ tiếp tục đầy tiếng cười và những trường đoạn hành động cũng sẽ không kém phần ác liệt. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Solo: A Star Wars Story - công chiếu từ 25/5

Có thể bạn đã nghe nhiều thông tin cho rằng Solo: A Star Wars Story sẽ là một quả bom xịt. Đầu tiên, đạo diễn Phil Lord và Christopher Miller bị đẩy khỏi bộ phim do xung đột với Lucasfilm. Tiếp đó, nam diễn viên thủ vai Han Solo thời trẻ Alden Ehrenreich được cho là chẳng hề biết diễn xuất, và phải đến 4 tháng trước ngày ra mắt, hãng phim mới chịu tung ra một ít đoạn phim cho thấy bộ phim này sắp ra rạp!

Rõ ràng, những thông tin như vậy khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho số phận chàng phi công mà mình yêu thích, nhưng sau khi xem trailer, chúng ta có hàng tá lý do để trông chờ Solo. Nam diễn viên Donald Glover là một lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn Lando Calrissian, chiếc tàu Millennium Falcon mới quá hoành tráng, còn anh chàng lông lá Chewbacca thì không còn điểm nào để che cả. Ehrenreich có thể không giống như Solo mà chúng ta biết, nhưng xét việc Disney vẫn chưa phá tanh bành Star Wars thì chúng ta vẫn nên giữ vững lòng tin về bộ phim Star Wars tiếp theo này.

Jurassic World: Fallen Kingdom - công chiếu từ 7/6

Điều gì đáng sợ hơn một hòn đảo đầy khủng long? Đó là một hòn đảo đầy khủng long với một ngọn núi lửa khổng lồ đang bắn nham thạch tung toé khắp nơi. Đó chính là bối cảnh của Jurassic World: Fallen Kingdom.

Chúng ta sẽ được gặp lại nhân vật của "Star Lord" Chris Pratt và Bryce Dallas Howard khi cả hai quay lại hòn đảo hoang Isla Nublar để tìm cách giải cứu số khủng long còn lại khỏi cơn đại hoạ núi lửa nói trên, và có vẻ kế hoạch của họ không phải là loại an toàn và thông minh nhất. Có vẻ đúng chất của series Jurassic Park rồi đấy nhỉ?

Ocean's 8 - công chiếu từ 8/6

Ấy, không phải phần cuối của series trộm cướp này là Ocean's 13 à? Đúng đấy, nhưng Ocean's 8 thực ra không phải là phần tiếp theo của series này, nó là một bản reboot với giới tính các nhân vật bị đảo ngược từ các quý ông lịch lãm sang các quý bà ma mãnh. Chúng ta sẽ được gặp nữ diễn viên Sandra Bullock trong vai bà chị họ hàng xa của Danny Ocean - trùm nhóm Ocean trước đây - trong phi vụ cướp rình rang tại thành phố New York.

Có thể nói, Ocean's 8 cũng giống như bản reboot của Ghostbusters năm ngoái, nhiều người ban đầu sẽ hơi nghi ngờ một chút, nhưng cuối cùng phim lại rất vui nhộn. Phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Cate Blanchett, Helena Bonham Carter, Anne Hathaway và cả ca sĩ Rihanna nữa. Ngoài ra, có thể bạn sẽ được thấy một số diễn viên cũ trong series Ocean với vai trò khách mời đấy.

Incredibles 2 - công chiếu 15/6

Không như Cars 3, đây là một bộ phim phần tiếp theo của Pixar mà mọi người đều thực sự trông ngóng. Đã 14 năm trôi qua kể từ phần đầu, nhưng Incredibles 2 lại bắt đầu ngay sau khi phần 1 kết thúc, trong đó nhóc Jack-Jack bộc lộ một vài siêu năng lực khá vui nhộn, ông Incredible thì lại bận rộn trông nom gia đình trong khi bà Incredible - Elastigirl - ra ngoài chiến đấu với tội phạm.

Phần 2 này cũng chứng kiến sự trở lại của đạo diễn phần đầu - Brad Bird - với vai trò biên kịch lẫn đạo diễn. Hi vọng phim sẽ giống Toy Story 3 chứ không xịt như Monsters University, hoặc Cars 2.

(còn tiếp)

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận