5 món quà công nghệ tặng chị em ngày Valentine

5 món quà công nghệ tặng chị em ngày Valentine

2 ngày nữa thôi là đến ngày lễ Tình Nhân – Valentine Day . Bên cạnh tặng những món quà truyền thống như hoa, túi xách thì các bạn nam có thể tạo sự ngạc nhiên cho bạn gái bằng những món quà công nghệ sau đây nhé.

1. Điện thoại Oppo F5

5 món quà công nghệ tặng chị em ngày Valentine

Là sản phẩm mới nhất của Oppo nhằm phục vụ nhu cầu selfie của các chị em, Oppo F5 được trang bị camera trước có độ phân giải lên đến 20MP và camera sau 16MP có chất lượng ảnh chụp tốt, đặc biệt là ảnh tự sướng với sự hỗ trợ của công nghệ AI và cũng có thêm tính năng xóa phông.

Ngoài điểm mạnh về camera thì Oppo F5 cũng được trang bị màn hình 6 inch viền mỏng theo trào lưu và thời lượng pin khá tốt mới nhất. Cấu hình của máy ở mức đủ dùng cho nhu cầu phổ thông với vi xử lý tám lõi, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ 2 SIM cùng kết nối LTE 4G.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo giá mua tại đây.

2. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 2

5 món quà công nghệ tặng chị em ngày Valentine

Với thói quen bỏ điện thoại trong ví, túi xách thậm chí là trong cốp xe nên các chị em hay bỏ lỡ những cuộc điện thoại. Bạn không muốn khi gọi bạn gái rủ đi chơi mà bạn gái không bắt máy vì không biết đúng không? Vậy thì bạn nên mua chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 trong dịp Valentine này.

Mỗi khi có cuộc gọi đến, Mi Band 2 sẽ rung khá mạnh với thời gian đủ dài để nhận biết được đó là thông báo quan trọng và không thể bỏ lỡ. Tính năng thông báo tin nhắn cũng tương tự, màn hình của Mi Band 2 sẽ hiện thị biểu tượng hình tin nhắn đi kèm với việc rung nhẹ.

Mi Band 2 cũng có thể đóng vai trò như một chiếc đồng hồ báo thức. Thay vì báo thức bằng cách đổ chuông hay phát nhạc trên điện thoại thì chiếc vòng này sẽ rung lên rất mạnh trên cổ tay bạn để đảm bảo dù có ngủ say đến đâu cũng phải tỉnh giấc.

Bên cạnh đó, một tính năng thú vị khác là theo dõi quá trình tập luyện. Với các bạn gái thích tập thể thao để có vóc dáng đẹp thì Mi Band sẽ giúp cho các chị em theo dõi kỹ hơn quá trình tập luyện của mình. Với dây đeo thay đổi được, hiện có rất nhiều màu sắc tươi trẻ nên các bạn gái có thể tự tin khoe cá tính hơn nhé.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo giá mua tại đây.

3. Tai Nghe Bluetooth Sony MDR-XB70BT

5 món quà công nghệ tặng chị em ngày Valentine

Với màu đỏ sang chảnh cộng với công nghệ không dây thời thượng, chắc chắn các bạn nữ sẽ yêu thích chiếc tai nghe này.

Đây là một tai nghe được hướng đến giới trẻ, thích chất bass mạnh mẽ của dòng XB và sự tiện dụng của các tai nghe Bluetooth. Phần vòng cổ của tai nghe được hoàn thiện tốt, làm bằng nhựa dẻo nhưng dày dặn và có vòng ôm lớn, phù hợp với tất cả mọi người. Thời lượng pin lên đến 9 tiếng, hoàn toàn đáp ứng đủ 1 ngày đi chơi của các chị em.

Kết nối với XB70BT khá đơn giản, chỉ cần mở NFC ở điện thoại và đưa gần vào nhau là được. Với những lần mở tiếp theo, chỉ cần mở Bluetooth là tai nghe sẽ tự kết nối. Trong tai có phần hướng dẫn bằng giọng nói trực quan nên các bạn gái không phải khó khăn khi kết nối nhé.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm mua tại đây.

4. Loa di động JBL Flip 4

5 món quà công nghệ tặng chị em ngày Valentine

Các chị em thường tắm lâu và thích nghe nhạc khi tắm, vậy tại sao bạn không tặng cho bạn gái 1 chiếc loa không dây vừa có chất lượng tốt vừa chống nước, JBL Flip 4 là một sản phẩm như vậy.

Với thiết kế nhỏ nhắn với màu đỏ nổi bật, có thể nói ngoại hình của JBL Flip 4 rất ok. Về chất âm, dải trầm của Flip 4 không được mạnh mẽ lắm, nhưng cũng khá chắc và nẩy, kết hợp với dải cao và dải trung tương đối ổn. Tổng thể, loa đem lại chất âm khá cân bằng và dễ nghe, phù hợp để nghe các bản nhạc Pop nhẹ nhàng trữ tình.

JBL Flip 4 được bọc chất liệu sợi vải tổng hợp chống nước và có độ hoàn thiện tốt. Loa có viên pin đem lại được khoảng 10 tiếng chơi nhạc nhưng đáng tiếc là mẫu loa này không có tính năng sạc pin cho thiết bị di động. Flip 4 cũng hỗ trợ tính năng "JBL Connect" cho phép ghép nhiều loa lại để tăng công suất.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo giá mua tại đây.

5. Gậy chụp ảnh tự sướng Anker Bluetooth A7161

5 món quà công nghệ tặng chị em ngày Valentine

Một món phụ kiện không thể thiếu của các chị em thích tự sướng, có lẽ bạn nên mua kèm khi mua chiếc Oppo F5 ở trên.

Đến từ hãng sản xuất phụ kiện nổi tiếng của Mỹ là Anker, nên gậy chụp hình A7161 có độ hoàn thiện rất tốt, mang lại cảm giác xịn và cứng cáp chứ không rẻ tiền như những loại khác.

Anker A7161 có thể kéo dài đến 74cm, cho phép bạn chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau. Được trang bị tính năng chụp hình qua Bluetooth nên các bạn gái không cần phải nối dây phức tạp và thời lượng pin đủ để các bạn nữ chụp 3.000 tấm hình.

Tổng quan đây là một món quà giá rẻ nhưng giá trị mà các anh có thể tặng cho chị em.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm mua tại đây.

Trí Nguyễn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận