82% thiếu niên Mỹ muốn mua iPhone X

82% thiếu niên Mỹ muốn mua iPhone X

Các sản phẩm của Apple bao gồm iPhone, Apple Watch vẫn tiếp tục chứng tỏ sức hút đối với phần đông người tiêu dùng trẻ tại Mỹ, đặc biệt là nhóm đói tượng thanh thiếu niên.

82% thiếu niên Mỹ muốn mua iPhone X

Theo dữ liệu mới nhất của ngân hàng đầu tư Piper Jaffray, 82% thiếu niên Mỹ mong muốn sở hữu iPhone trong lần mua điện thoại sắp tới. Con số này tăng hơn 1% và là mức cao nhất kể từ tháng Tư. Đặc biệt, tỷ lệ 82% thể hiện sự quan tâm rất lớn của công chúng với những sản phẩm của Apple.

Có thể thấy, chu kỳ của Apple và chiến lược ra mắt cùng lúc iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã phát huy tác dụng. Rất nhiều người dùng bày tỏ sự quan tâm tới model iPhone X, mẫu iPhone có sự đột phá mạnh nhất sau hơn 10 năm Apple gia nhập thị trường smartphone.

Không chỉ có màn hình OLED kích thước lớn, iPhone X còn có lợi thế về công nghệ với camera TrueDepth, Face ID, những tính năng chắc chắn sẽ khiến nhiều đối thủ Android phải dè chừng. Đó là chưa kể, Apple dự tính sẽ mang hai tính năng này lên thế hệ iPad Pro 2018 vào năm sau, thay thế dần cho cảm biến Touch ID.

82% thiếu niên Mỹ muốn mua iPhone X

Trong số 6.100 thiếu niên tham gia khảo sát, có 78% thiếu niên khẳng định đang sở hữu iPhone, tăng hơn 2% so với khoảng thời gian đầu năm 2017.

Cũng theo Apple Insider, trong số ít các thiếu niên sở hữu đồng hồ thể thao, chỉ có 12% người dùng Apple Watch. Tuy nhiên, con số này có thể tăng lên khi có 17% người được hỏi sẽ mua Apple Watch mới trong vòng 6 tháng tới.

Cuối cùng, kết quả khảo sát ghi nhận sự tăng trưởng lượng người dùng Apple Music. Khoảng 17% người tham gia khảo sát xác nhận đã đăng ký thuê bao dịch vụ Apple Music, một tín hiệu vui cho Táo Khuyết.

Tiến Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận