Akulaku - Chạm để mua cả thế giới

Akulaku - Chạm để mua cả thế giới

Xu hướng mua sắm thời thượng của người Việt

Mua sắm trực tuyến đang từng bước “lấn át” phương thức truyền thống và trở thành xu hướng chung của đại bộ phận dân chúng hiện nay. Thay vì phải đến các điểm bán, khách hàng có thể ngồi ở bất cứ đâu chỉ cần kết nối internet, lựa chọn sản phẩm cần mua là sẽ có tận tay. Có thể nói, công nghệ đang từng bước thay đổi thói quen mua sắm của đại bộ phận người dân và sẽ trở thành xu hướng tất yếu của thời đại.

Akulaku - Chạm để mua cả thế giới

Với ý nghĩa “Sống là không chờ đợi”, ứng dụng thương mại điện tử Akulaku - Trả góp vui xuất hiện như cây đũa thần thực hiện ngay lập tức ước mơ sở hữu mọi sản phẩm của bạn từ đôi giày, chiếc đầm hàng hiệu cho đến những thiết bị công nghệ đắt đỏ như Smartphone, Laptop...

Phổ biến đầu tiên tại Indonesia sau đó lan tỏa ra các nước Đông Nam Á như Malaysia, Philippines, Việt Nam…hiện nay Akulaku - Trả góp vui đã có được hàng chục triệu người dùng với hàng ngàn sản phẩm được giao dịch mỗi phút. Khi phát triển tại thị trường Việt Nam, cho phép mọi người dùng có thể đăng ký và tổ chức những chương trình khuyến mại cực thu hút, Akulaku - Trả góp vui đã và đang góp phần chung và từng bước khẳng định vị thế của mình.

Ai cũng có thể mua “cả thế giới”

Mặc dù trong những năm gần đây, người Việt Nam đã quen dần với việc mua sắm online nhưng vẫn còn những bất cập khiến họ phân vân trong việc chọn lựa phương thức thanh toán, đặc biệt là hình thức trả góp cho các sản phẩm giá trị, cách thức chăm sóc khách hàng….Những trở ngại này một phần do đặc thù văn hóa người Việt là thương mại truyền thống, ưa chuộng tiêu dùng tiền mặt và mua tại cửa hàng, phần khác lớn hơn đến từ cách thức phối hợp của thương mại điện tử với các nhà cung cấp liên quan trong việc mua sắm online và thông qua tài khoản ngân hàng.

Akulaku - Chạm để mua cả thế giới

Dù xuất hiện chưa lâu nhưng Akulaku - Trả góp vui lại nhanh chóng ghi điểm với khách hàng vì sự tiện lợi, đơn giản và dịch vụ khách hàng chu đáo. Không cần thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, không thủ tục giấy tờ, sổ hộ khẩu, chỉ cần lướt, chọn hàng, hình thức thanh toán, người đã có thể sở hữu ngay thứ mà mình muốn.

Tích hợp cùng các phương thức thanh toán online khác như ví điện tử MoMo, Internet Banking, Payoo hoặc tại các cửa hàng FPT Shop, Điện máy chợ lớn, FamilyMart, VinMart... hoặc thanh toán khi nhận hàng, ứng dụng này gần như phù hợp với tất cả đối tượng. Cho nên dù là sinh viên, công nhân, nhân viên công sở hay bất kỳ ai, chỉ cần tham gia đăng ký trên ứng dụng, đều có thể dễ dàng mua hàng và thanh toán. Giải quyết được những trở ngại thường gặp ở phía khách hàng,  Akulaku - Trả Góp Vui đang dần chiếm được lợi thế rất lớn và trở thành nền tảng để phát triển mở rộng hơn nữa.  

Akulaku - Chạm để mua cả thế giới

Không những thế, Akulaku - Trả góp vui còn liên tục tổ chức các chương trình ưu đãi dành riêng cho quý khách hàng, tặng thưởng với nhiều quà tặng có giá trị. Từ 30/8 đến hết tháng 12/2018, khi tham gia mua hàng và thanh toán bằng hình thức trả góp tại Akulaku - Trả góp vui, khách hàng có cơ hội tham gia Vòng quay may mắn để nhận hàng loạt các phần thưởng có giá trị như: điện thoại Iphone 7 128G Black, điện thoại Zenphone Live 16G, pin sạc dự phòng Xiaomi 5000mAh và hàng trăm coupon trị giá 100.000 đồng, 50.000 đồng, 20.000 đồng và 10.000 đồng. Cách thức để được tham gia Vòng quay may mắn cực kỳ đơn giản: Đăng ký tài khoản trên ứng dụng Akulaku - Trả góp vui, mua hàng và thanh toán trả góp đúng hạn, chia sẻ thông tin chương trình này trên trang facebook cá nhân hoặc giới thiệu bạn bè đăng ký thành công ứng dụng. Với ba hoạt động đơn giản trên, người dùng đã có ngay 3 phiếu để tham gia chương trình và tăng cơ hội nhận được phần thưởng đặc biệt từ Akulaku - Trả góp vui.

Với mục tiêu tạo dựng môi trường thương mại điện tử thích hợp với người dùng và tạo ra các chương trình ưu đãi kích thích, Akulaku - Trả góp vui đang cho thấy vị thế của ứng dụng thương mại điện tử uy tín hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận