Ấn tượng "CeBIT mới" 2018

Ấn tượng "CeBIT mới" 2018

Việc thay đổi từ màu sắc nhận diện thương hiệu tới các hoạt động, nội dung triển lãm tạo nên nhiều ấn tượng thú vị về CEBIT 2018.

Nghệ thuật và Công nghệ

Châu Âu nói chung và Đức nói riêng luôn nổi tiếng là vùng đất rất phát triển về nghệ thuật, từ hội họa, điêu khắc tới thơ, ca, âm nhạc... Đó là thứ được đưa vào không gian sự kiện CEBIT 2018 với cấp độ có thể nói là "tràn ngập nghệ thuật" cho một triển lãm công nghệ, tạo nên sự ngỡ ngàng cho các khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới đổ về.

Ngay từ lối  vào, đã có một nghệ sỹ Saxophone với những âm thanh chào mừng rộn rã. Cùng đó là các nhạc công với các loại nhạc cụ khác được bố trí ở khắp nơi, tấu lên những giai điệu hấp dẫn.

 triển lãm công nghệ, sự kiện công nghệ, CeBIT 2018, CeBIT,
Song hành với âm nhạc là dấn ấn hội họa: Không gian Hội thảo được đặt những bức tranh trừu tượng gắn liền với biểu tượng của CEBIT 2018

Ngoài ra, Ban Tổ chức lắp đặt một sân khấu lớn trung tâm với DJ chơi nhạc suốt thời gian Triển lãm.

Nghệ thuật và Công nghệ - CeBIT 2018

Đặc biệt hơn, Jaron Lanier - một nhạc sỹ, tác gia văn học, kiêm một nhà khoa học đã phát biểu mở màn CEBIT 2018 với chủ đề cũng đầy tính hình ảnh: "Thực tại và Thực tại ảo: buổi Bình minh của mọi điều mới". Được biết, đây cũng chính là chủ đề cuốn sách mới nhất của nghệ sỹ này - Dawn of the New Everything: Encounters with Reality and Virtual Reality.

Ấn tượng CeBIT mới 2018

2. Không gian Triển lãm tươi trẻ, hiện đại

Ấn tượng CeBIT mới 2018

Không giạn triển lãm ở mọi nơi được sắp xếp vô cùng tươi mới, trẻ trung, phá vỡ cách bài trí "cứng" nhằm tăng sức sáng tạo của mọi người, không còn sự "dập khuôn" phong cách trang trọng của các sự kiện dành cho giới kinh doanh.

Sự sáng tạo – Innovation

Ấn tượng CeBIT mới 2018

Có thể nói, sự bảo thủ của lục địa già, của người Đức đã hoàn toàn biến mất tại CEBIT 2018. Bên cạnh không gian sáng tạo, Ban Tổ chức đã dành nguyên một buổi chiều để tổ chức chương trình Innovation Campus và một không gian trưng bày lớn các sản phẩm được trao giải Sáng Tạo (Innovation Award). Càng dành thời gian ở đây, chúng ta càng có dịp khám phá những điều mới cũng như có cơ hội nghe những người đầy ắp ý tưởng chia sẻ về những điều đó...

"Bản giao hưởng" nhiều lớp lang của Triển lãm – Hội thảo – Networking

Triển lãm – Hội thảo – Networking hòa trộn hài hòa

Sẽ rất bất ngờ cho những người tham gia triển lãm CEBIT nhiều năm, khi số lượng các gian hàng triển lãm chỉ còn bằng một nửa so với năm trước. Đổi lại, nội dung sự kiện năm nay không dàn trải mà đi vào chiều sâu.

Cùng đó, các không gian hội thảo được bố trí xen kẽ cùng các gian hàng, những khu vực networking được bố trí khắp nơi. Ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn và theo dõi một vài chủ đề mình quan tâm.

Hannover City "biến hình" thành CEBIT City

Ấn tượng CeBIT mới 2018

Điều cho thấy sức sống và tầm ảnh hưởng của CeBIT - ngay khi đặt chân xuống Hannover, từ sân bay, ga tàu tới đường phố và thậm chí cả các quán bia... đều phủ một màu vàng tươi mới thay vì màu đỏ thường thấ. Thành phố Hannover trong 5 ngày sự kiện dường như được đổi tên thành "CEBIT City".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận