Android Oreo chuẩn bị có mặt trên Galaxy J7 Pro

Android Oreo chuẩn bị có mặt trên Galaxy J7 Pro

Androis 8.0 Oreo đã được Google giới thiệu từ cách đây hơn ba tháng. Tuy nhiên, ngoài phiên bản thử nghiệm cho Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung vẫn chưa cập nhật phiên bản mới nhất cho các thiết bị của mình.

Tuy nhiên, Oreo sẽ sớm có mặt trên rất nhiều dòng máy của hãng điện tử Hàn Quốc, khi mới đây một người dùng Weibo đã hé lộ danh sách các thiết bị Samsung sẽ "lên đời" Android phiên bản mới, trong số đó có Galaxy J7 Pro.

Mặc dù không hé lộ thông tin chi tiết, nhưng khả năng cao Galaxy J7 Pro sẽ được thừa hưởng các tính năng điểm nhấn trên Android Oreo. Đó là khả năng vừa xem video trong nền trước (foreground) vừa có thể dùng các ứng dụng khác chạy trên nền điện thoại; hiệu ứng mới trong thanh thông báo; biểu tượng cảm xúc mới; kiểm soát thông báo dễ dàng hơn; nâng cấp chất lượng âm thanh; nâng cấp camera...

Bên cạnh đó, bản cập nhật mới cũng giúp hiệu năng của máy tăng lên rõ rệt. Khả năng quản lý năng lượng tốt hơn giúp tiết kiệm pin, từ đó thời gian sử dụng điện thoại tăng lên.

Danh sách smartphone Samsung được cập nhật Android Oreo
Danh sách smartphone Samsung được cập nhật Android Oreo

Bên cạnh Galaxy J7 Pro, có thêm 35 mẫu smartphone nữa của Samsung sẽ được nâng cấp Oreo lần này, từ các dòng cao cấp như Note, S đến dòng thấp hơn như J, A. Đặc biệt, những mẫu có tuổi đời gần 2 năm, như Galaxy S6 hay Galaxy S6 Edge cũng nằm trong đợt cập nhật này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận