Ảnh khỏa thân của Justin Bieber bị hacker đăng lên Instagram của Selena Gomez

Ảnh khỏa thân của Justin Bieber bị hacker đăng lên Instagram của Selena Gomez

Trang Instagram của nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez đã bị khóa sau khi nhiều người thấy những bức ảnh khỏa thân của Justin Bieber được đăng tải trên tài khoản cá nhân của cô vào hôm thứ Hai vừa qua.

Ảnh khỏa thân của Justin Bieber bị hacker đăng lên Instagram của Selena Gomez

Theo Variety, Selena Gomez xác nhận tài khoản Instagram của cô đã bị hack. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lấy lại được quyền kiểm soát và khóa tài khoản ngay sau đó.

Tài khoản Instagram của Gomez đã được mở trở lại sau một vài phút bị khóa với những tấm ảnh khỏa thân của Justin Bieber đã bị xóa. Hiện nay, Selena Gomez đang là nhân vật nổi tiếng có số lượng người theo dõi đông nhất trên mạng xã hội Instagram khi có tới 125 triệu người theo dõi.

Hình ảnh khỏa thân của Justin Bieber trên trang Instagram của Selena Gomez trông rất giống với những bức ảnh được nam ca sĩ này chụp tại kì nghỉ trên đảo Bora Bora (Pháp) vào năm 2015. Có thể Bieber đã bị một tay săn ảnh nào đó chụp trộm trong lúc sơ ý.

Justin Bieber đã từng nói với tờ New York Daily News rằng việc bị chia sẻ những hình ảnh riêng tư khiến anh cảm thấy bị "cực kì xúc phạm". "Kiểu như tôi không thể bước ra ngoài và cảm thấy như mình đang khỏa thân mỗi khi ra ngoài đường", Bieber cho biết, "Bạn nên được cảm thấy thoải mái trong không gian riêng tư của mình".

Selena Gomez và Justin Bieber đã từng là một cặp đôi. Tuy nhiên, hiện tại, hai người đã không còn ở bên nhau nữa.

Mối tình giữa hai ca sĩ nổi tiếng đã bắt đầu vào năm 2010 khi có nhiều tin đồn họ đang hẹn hò. Mặc dù vậy, phải chờ tới tận bữa tiệc Vanity Fair được tổ chức vào năm 2011, Gomez và Bieber mới xác nhận mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, sau nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, cặp đôi này có vẻ như đã chia tay nhau vào năm ngoái.

Nguyễn Long

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận