Ảnh nude của Emma Watson đã bị phát tán trên mạng xã hội

Ảnh nude của Emma Watson đã bị phát tán trên mạng xã hội

Ảnh nude của Emma Watson đã bị phát tán trên mạng xã hội

Theo Ibtimes, loạt ảnh riêng tư của Emma Watson đã bị phát tán trên mạng xã hội, các trang web đen và diễn đàn chia sẻ ảnh ẩn danh 4chan. Sự kiện này được ví như 'The Fappening 2.0', gợi nhớ đến 'The Fappening' - loạt ảnh khỏa thân của các diễn viên, người nổi tiếng bị đánh cắp và chia sẻ vào năm 2014.

Trong số tấm hình bị phát tán có một bức ảnh Emma Watson mặc bikini và đại diện của nữ diên viên phim 'Harry Potter' đã xác nhận ảnh là thật. Bức hình khác chụp ảnh một cô gái khỏa thân không rõ mặt, quản lý cho biết đó không phải ảnh của Emma Watson.

Tháng 9/2014, một loạt ảnh khỏa thân của hơn 100 mỹ nhân như Jennifer Lawrence, Kate Upton, Vanessa Hudgens, Rihanna... đã bị tung lên 4chan. Đại diện của Jennifer Lawrence đã xác nhận tính xác thực của các bức ảnh này và cho biết hacker đã đánh cắp chúng từ tài khoản iCloud của nữ diễn viên.

Apple khẳng định sự cố xảy ra do sự bất cẩn của chủ nhân tài khoản chứ không phải do lỗ hổng trong iCloud. Trong khi đó, Google cũng bị vạ lây khi nhiều sao nữ đã cùng nhau thuê luật sư để kiện và đòi Google bồi thường 100 triệu USD vì đã 'tiếp tay' lan truyền những tấm hình này.

Hacker 36 tuổi người Mỹ, Ryan Collins, được xác định là kẻ tấn công hàng loạt tài khoản iCloud, Gmail và nắm giữ ảnh khỏa thân nêu trên. Collins bị tuyên phạt 18 tháng tù vì xâm nhập tài khoản riêng tư, nhưng không có bằng chứng luận tội phán tán chúng lên Internet.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận