Apple công bố danh sách ứng dụng/game hay nhất 2017

Apple công bố danh sách ứng dụng/game hay nhất 2017

Apple mới đây đã công bố danh sách ứng dụng, game, nội dung hay nhất trên App Store và iTunes Store trong năm 2017.

Apple công bố danh sách ứng dụng/game hay nhất 2017

Trên iPhone, ứng dụng của năm là Calm, ứng dụng giúp thư giãn đầu óc và thiền; còn game của năm là Splitter Critters. Với iPad, ứng dụng của năm là Affinity Photo, công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với giao diện giống máy tính và game của năm là The Witness.

Điều thú vị là cả ứng dụng và game của năm cho iPhone, iPad đều không thực sự miễn phí. Affinity Photo cũng bắt trả tiền, chỉ có Calm là cho tải miễn phí nhưng cũng có dịch vụ trả phí với nhiều tính năng bổ sung.

Lưu ý rằng các ứng dụng và game của năm có thể thay đổi tùy theo thị trường, quốc gia.

Apple công bố danh sách ứng dụng/game hay nhất 2017

Apple cũng công bố danh sách ứng dụng tốt nhất năm chia theo 2 thể loại miễn phí và trả phí. Ứng dụng được tải về nhiều nhất gồm Bitmoji, Snapchat, YouTube, Messenger, Instagram và Facebook.

Super Mario Run đứng đầu danh sách game được tải về nhiều nhất, tiếp theo là 8 Ball Pool, Snake VS Block, Ballz, Word Cookies và Subway Surfers.

Một phần mới cũng được Apple giới thiệu trong năm nay là xu hướng của năm (Trend of the Year), bao gồm các ứng dụng/game thú vị và tạo ra xu hướng trong văn hóa phát triển ứng dụng. Một số app được nhắc đến thuộc thể loại AR, game trực tuyến theo thời gian thực, ứng dụng thân thiện với môi trường và ứng dụng giúp đỡ cha mẹ quản lý con cái.

Còn với Apple Music, album phổ biến nhất là More Life của Drake, ca khúc phổ biến nhất thuộc về Shape of You của Ed Sheeran. Reputation của Taylor Swift là album bán chạy thứ 3 trong năm dù chỉ mới phát hành 3 tuần trước.

Đối với phim trên iTunes Store, tựa phim đứng đầu là Moana. Không ngạc nhiên khi Game of Thrones giữ vị trí đầu bảng trong mục TV.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận