Apple 'dụ dỗ' người dùng Android chuyển qua iPhone

Apple 'dụ dỗ' người dùng Android chuyển qua iPhone

apple-du-do-nguoi-dung-android-chuyen-qua-iphone

Apple cho rằng "Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn trên iPhone".

Với tên gọi Switch, website mới được Apple tạo ra nhằm hỗ trợ người dùng Android có thể chuyển qua sử dụng nền tảng iOS một cách nhanh chóng. "Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn trên iPhone. Và bắt đầu từ khi bạn bật nó lên" là thông điệp đầu tiên được hiển thị trên website này.

Khi kéo xuống, Apple sẽ cung cấp cho người dùng công cụ chuyển đổi dữ liệu từ máy Android sang iOS. Ứng dụng này ra mắt năm 2015, cho phép tải về trên Play Store và từng bị người dùng phản ứng gay gắt.

Tiếp đó, Apple đưa ra những lý do vì sao người dùng Android nên chuyển qua iPhone. Theo hãng, smartphone của mình có những tính năng ưu việt, như tốc độ nhanh nhờ tối ưu phần cứng và phần mềm, khả năng chụp ảnh đẹp, tính riêng tư và bảo mật cao, nền tảng iOS rất trực quan và dễ làm quen...

Ở cuối trang, Apple đưa ra những iPhone mà hãng đang bán, kèm thông tin về giá cả, khuyến mãi. Công ty Mỹ cũng đăng tải một số video nhấn mạnh những lợi ích khi người dùng Android nếu từ bỏ thiết bị của mình và chuyển sang iPhone. Thậm chí, những ai chuyển đổi có thể nhận được khuyến mãi trị giá lên đến 260 USD.

 Nhanh hơn

 Thao tác dễ dàng

 Nghe nhạc

 Duyệt ảnh

 Bảo mật

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận