Apple triển khai dạy lập trình Swift tại Pháp

Apple triển khai dạy lập trình Swift tại Pháp

Apple triển khai dạy lập trình Swift tại Pháp

Theo Apple Insider, chương trình sẽ ra mắt tại trường Simplon ở Paris và Lyon vào tháng 01.2019 trước khi mở rộng sang nhiều nơi khác khắp cả nước. Apple mong đợi đạt được con số 1.600 người tham gia trong hai năm đầu tiên.

Học viên sẽ tham gia một chương trình bốn tuần được phát triển bởi Apple kết hợp với các chuyên gia giáo dục, bổ sung vào chương trình phát triển web hiện tại của Simplon hiện có thời lượng bảy tháng. Apple cũng sẽ cung cấp dịch vụ đào tạo cho giáo viên, kinh phí để tuyển dụng thêm giáo viên và cung cấp quyền truy cập vào máy Mac, iPad và iPhone mà học viên cần.

Apple hiện rất tích cực mở rộng mảng đào tạo Swift trên khắp thế giới, nhắm vào các trường trung học và cao đẳng cũng như những người học thông thường. Gần đây nhất, hãng đã tổ chức các hội thảo mã hóa liên tục trên khắp châu Âu. Ngoài ra, Apple cũng vận hành các trung tâm hỗ trợ ứng dụng ở những nơi như Ấn Độ và một học viện cho các nhà phát triển ở Ý hợp tác với đại học Naples Federico II.

Apple tin rằng quá trình giảng dạy Swift sẽ giúp thúc đẩy phát triển ứng dụng nhiều hơn cho phần cứng và xây dựng nền tảng này trở thành một tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp. Quá trình này thậm chí tạo ra các lập trình viên tương lai tài năng cho lực lượng lao động của chính “nhà táo”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận