Bạn đã có thể chia sẻ file tự hủy dung lượng "khủng" 1GB nhờ công cụ mới từ Firefox

Bạn đã có thể chia sẻ file tự hủy dung lượng "khủng" 1GB nhờ công cụ mới từ Firefox

Nỗ lực xây dựng một trình duyệt Firefox mã nguồn mở của Mozilla Firefox bao gồm thử nghiệm những công cụ mới, trong đó có thể kể đến Send, một ứng dụng trên nền tảng trình duyệt cho phép chia sẻ file tự hủy dung lượng lớn lên đến 1GB.

Bạn đã có thể chia sẻ file tự hủy dung lượng khủng 1GB nhờ công cụ mới từ Firefox

Các nhà phát triển tại Mozilla, những người đứng đằng sau trình duyệt Firefox, đang tiến hành chạy thử nghiệm một vài công cụ và tính năng mới cho trình duyệt của mình. Trong số các công cụ mới có sự xuất hiện của Send, một ứng dụng web hoạt động đa nền tảng cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu tự hủy được mã hóa dung lượng cực lớn lên tới 1GB.

Bạn chỉ cần bật bất kỳ trình duyệt ưa thích nào lên, truy cập vào đường link chính thức của Send và kéo thả một file vào trình duyệt. Sau đó bạn có thể tự do chia sẻ file trên với bất cứ ai bằng đường dẫn trên web.

Mozilla cho biết ứng dụng hoàn toàn riêng tư và được mã hóa chặt chẽ ở bên phía người sử dụng (đồng nghĩa với việc Mozilla không thể xem được nội dung bạn chia sẻ), và đường link sẽ chỉ hoạt động cho một lần download duy nhất hoặc trong vòng 24h.

Qua thử nghiệm, Send hoạt động tương đối hiệu quả với tốc độ tương đương các giải pháp khác phổ biến hơn như WeTransfer, và là một lựa chọn tốt khi bạn muốn chia sẻ bí mật một file dữ liệu mà không cần phải lo nghĩ đến chuyện người khác có thể truy cập vào đường link bạn gửi đi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận