Bảng xếp hạng "chuyện 3 người" bảng F: Đức sẽ ra sao nếu Thụy Điển thắng Mexico 3-2?

Bảng xếp hạng "chuyện 3 người" bảng F: Đức sẽ ra sao nếu Thụy Điển thắng Mexico 3-2?

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, đội tuyển Đức đã có chiến thắng quan trọng trước Thụy Điển để giữ cho cánh cửa vào vòng trong không bị đóng lại. Sau khi để thua Mexico 0-1 ở trận ra quân, trận rạng sáng nay đội tuyển Đức cũng chao đảo và để Thụy Điển vượt lên dẫn trước ở phút 32 nhờ bàn thắng của Ola Toivonen.

May thay nhờ tinh thần bền bỉ của người Đức, đội đương kim vô địch thế giới đã ngược dòng thành công để thắng 2-1 dù bị thẻ đỏ, phải thi đấu với 10 người trong khoảng 10 phút cuối trận. Bàn đá phạt tuyệt đẹp của Toni Kroos ở những phút bù giờ cũng đồng thời chuộc lại lỗi lầm của tiền vệ tài năng này đầu trận.

Thắng trận này, con đường của đội tuyển Đức đã rộng mở hơn khi ở lượt trận cuối chỉ gặp Hàn Quốc. Tuy nhiên liệu đội tuyển Đức có hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong tay hay không thì chúng ta cần xem lại, trên mạng đã có chia sẻ về điều đó.

Thực tế trong trường hợp Đức thắng Hàn Quốc ở lượt trận cuối mà Thụy Điển cũng thắng Mexico thì bảng F sẽ có 3 đội cùng có 6 điểm, lúc này chỉ số đối đầu giữa 3 đội sẽ được tính đến.

Và theo bảng xếp hạng 3 đội ở bảng F thì chúng ta có thể thấy nếu Thụy Điển thắng Mexico 3-2 (hoặc cách biệt 1 bàn cao hơn như 4-3, 5-4) thì nghiễm nhiên 2 đội tuyển này sẽ cùng nhau vào vòng trong cho dù Đức có thắng Hàn Quốc bao nhiêu đi chăng nữa.

Dưới đây sẽ là bảng xếp hạng 3 đội ở bảng F World Cup 2018 hiện tại (nếu muốn xem bảng xếp hạng đầy đủ chúng ta vào đây):

TrậnThắngHòaThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
Mexico11001013
Đức21012203
Thụy Điển100112-10

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận