Beatvn bị kiện vì xúc phạm đời tư

Beatvn bị kiện vì xúc phạm đời tư

Mới đây, một cô gái trẻ quê ở huyện Yên Sơn, Tuyên Quang đã gửi đơn khiếu nại lên Bộ TT&TT phản ánh việc trang mạng Beatvn xúc phạm nhân phẩm, danh dự của mình.

Cụ thể, vào ngày 29/6, trên trang Facebook "BeatTV- Daily hot Videos" có đăng một đoạn clip về hình ảnh một cô gái với chú thích: "Thật tình cờ cho anh gặp được em, trưa nay đi ăn cơm ở đường Láng gặp ngay em gái này xinh quá".

Sau 3 ngày đăng tải đoạn clip đã có gần 600.000 nghìn lượt xem, gần 3000 lượt thích và 255 lượt chia sẻ.

Beatvn bị kiện vì xúc phạm đời tư

Bài đăng trên trang mạng xã hội Beatvn

Nhân vật chính trong clip là N.T.A , cô cho biết khoảng 11 ngày 29/6/2017 có đi học tại đường Láng, quận Cầu Giấy (Hà Nội). Khi A. dừng lại mua đồ ăn tại một quán nước thì thấy một thanh niên ngồi uống trà đá bên đối diện cầm điện thoại di động quay về hướng mình, nghi là quay phim hoặc chụp ảnh. Sau đó khoảng 2 tiếng sau, A. có nhận được tin nhắn từ bạn bè nói có một đoạn clip quay mình phát tán trên 2 trang mạng xã hội của Beatvn.

A. cho biết, khi clip này được phát tán rộng rãi trên mạng, nhiều người thân và bạn bè cô nhận ra cô. Họ cũng đọc được những bình luận khiếm nhã của nhiều người bên dưới bài đăng khiến cho cuộc sống đang của cô bỗng nhiên bị xáo trộn.

Vì quá bức xúc, cô gái đã chủ động liên hệ với admin của Beatvn để yêu cầu gỡ bài. Tuy nhiên thay vì nhận được sự hợp tác một cách văn minh, lịch sự, cô gái lại nhận được câu trả lời đùa cợt, thiếu hợp tác từ quản trị của fanpage Beatvn.

Bởi vậy, A đã làm đơn khiếu nại gửi các cơ quan chức năng để nhờ can thiệp xử lý. Đồng thời, cô gái này cũng tố cáo trang mạng Beat không quản lý bình luận, để người dùng có những lời lẽ làm nhục người khác, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự và tinh thần của cô.

Trước đó, trang mạng Beatvn cũng từng bị khóa vào tháng 9/2015 do bị report là fanpage giả mạo. Đây là trang giải trí mạng xã hội được rất nhiều người theo dõi bởi khả năng đưa tin nhanh và có độ tương tác với thành viên cao, tuy nhiên nó cũng chứa vô số những hình ảnh, lời bình luận phản cảm và hầu hết chúng được chia sẻ đều đặn mỗi ngày.

Chỉ đơn giản là những yêu cầu tìm kiếm cô bạn gái tình cờ gặp trên đường, bức ảnh cô nàng xinh đẹp được chia sẻ hay là khoảnh khắc hài hước của cặp đôi đũa lệch nào đó… thì cư dân mạng của Beatvn cũng đẩy nó lên thành những câu chuyện nghìn sắc thái qua những bình luận gây cười, mà chủ yếu là phản cảm, tục tĩu. Và cũng chính những bình luận đó đã làm tăng thêm sức hút cho trang mạng xã hội này.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận