Bị ném đá dữ dội, show hẹn hò hôn hít dừng phát sóng

Bị ném đá dữ dội, show hẹn hò hôn hít dừng phát sóng

Bị ném đá dữ dội, show hẹn hò hôn hít dừng phát sóng

Kênh YouTube đã thông báo dừng phát sóng để điều chỉnh nội dung.

Sau hai chương trình đầu tiên của show truyền hình thực tế DATE & KISS phát sóng trên YouTube và Facebook, cộng đồng mạng đã phản ứng dữ dội với những hình ảnh, âm thanh dung tục, gợi dục trong show hẹn hò này.

Vào tối 26/8, trên kênh YouTube này đã ra thông báo chính thức sẽ ngừng phát sóng hai tập để điều chỉnh nội dung cho phù hợp với thị hiếu khán giả. Cũng theo thông báo này, sau khi hai tập đầu tiên lên sóng dư luận đã có ý kiến trái chiều hướng vào không chỉ nội dung chương trình và còn hướng vào người chơi. Việc tạm dừng phát sóng này nhằm bảo vệ người chơi.

Trong khi trên trang Fanpage của DATE & KISS đã quảng cáo sẽ phát sóng tập 3 vào 10h sáng hôm nay 27/8. Nhưng theo thông báo mới nhất trên kênh YouTube của chương trình thì tập 3 này sẽ dừng phát sóng vào sáng nay.

Từ đầu tháng 8, một show truyền hình thực tế có tên DATE & KISS về chuyện hẹn hò yêu đương được quảng cáo rầm rộ và phát trên YouTube và Facebook, sau tập đầu tiên những hình ảnh dung tục, phản cảm của show truyền hình thực tế này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh và âm thanh quá gợi dục, thậm chí rất “tởm lợm” nếu được lan truyền trên mạng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến người xem, nhất là show truyền hình này lại dành cho giới trẻ, đang hẹn hò yêu đương.

Ngay trong phần commet của các clip này nhiều người đã lên tiếng đề nghị các ngành chức năng nhanh chóng vào cuộc để chấm dứt chương trình hết sức thô tục và mang màu sắc gợi dục như thế. Bởi vì những hình ảnh này lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng lớn đến sự hình thành nhân cách của các thanh thiếu niên.

Thậm chí, một nguồn tin của ICTnews cho biết, khi nhóm sản xuất DATE & KISS chào hàng một dịch vụ truyền hình OTT để cung cấp trên ứng dụng này thì nhà cung cấp dịch vụ đã từ chối vì những hình ảnh dung tục này có thể ảnh hưởng đến thương hiệu của dịch vụ.

Chương trình được phát sóng vào 10h thứ Hai hàng tuần trên YouTube. Theo giới thiệu trên Fanpage và YouTube, chương trình theo format và bản quyền của MBC HOLDING JAPAN trên toàn cầu, do nhóm Studio 69 sản xuất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận