'Bitcoin vẫn là khoản đặt cược tốt nhất của phố Wall'

'Bitcoin vẫn là khoản đặt cược tốt nhất của phố Wall'

Bitcoin vẫn là khoản đặt cược tốt nhất của phố Wall

"Bitcoin vẫn là khoản cược tốt nhất đối với các nhà đầu tư tiền mật mã bởi vì mọi người vẫn đang sử dụng nó một cách thiết thực”, Bart Smith - người được mệnh danh là “Crypto King” kiêm trưởng bộ phận trao đổi tài sản kỹ thuật số của tập đoàn Susquehanna International Group, phát biểu trên chương trình Fast Money của CNBC.

“Nếu bạn muốn sở hữu một loại tài sản hữu dụng trong hôm nay và mọi người vẫn xem nó thiết thực, đó chính là Bitcoin”, Smith nói.

Bitcoin, đồng điện tử có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, chỉ là một trong hàng nghìn đồng tiền khác của hệ sinh thái kỹ thuật số. Tuy nhiên thực tế là Bitcoin đã có những trường hợp sử dụng khả quan và mang lại lợi thế cạnh tranh so với các đồng tiền điện tử khác, Smith nói.

Mùa thu năm ngoái, khi hợp đồng tương lai Bitcoin được công bố, “mọi người đã rất hân hoan về Bitcoin”, Smith nói. “Họ đã thực sự vui mừng thay cho tất cả các token và các trường sử dụng khác”.

Smith nói thêm: “Nếu bạn đang xem xét các phương diện sử dụng khác, chẳng hạn như hợp đồng thông minh hoặc lightning network hoặc những tiến bộ công nghệ khác, tôi nghĩ mọi người sẽ nhận ra rằng những thứ đó không hề dễ dàng và xuất hiện sớm như vậy”.

Ông cũng chỉ ra rằng rất nhiều người làm việc ở một nơi và gửi tiền đến những nơi khác – điều có thể thực hiện qua bitcoin.

“Họ sử dụng Western Union, hay các ngân hàng truyền thống; rất chậm và tốn kém và thậm chí có những người có khả năng cản trở bạn gửi số tiền đó, dù đó là tốt hay xấu. Với Bitcoin, tôi có thể gửi tiền. Nhanh chóng. Khá rẻ. Và thẳng thắn mà nói, không ai có thể ngăn cản tôi”, Smith nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận