BLV Quang Huy, Quang Tùng dự đoán tỷ số trận đại chiến vì danh dự giữa Tam sư – Quỷ Đỏ

BLV Quang Huy, Quang Tùng dự đoán tỷ số trận đại chiến vì danh dự giữa Tam sư – Quỷ Đỏ

Không thể tiếp tục nối dài giấc mộng vô địch, những chú Quỷ đỏ đã gục ngã ở vòng bán kết trước Đội tuyển Pháp đầy toan tính. Tuy nhiên, họ vẫn kỳ vọng để giành được vị trí thứ 3. Bởi vì thành tích cao nhất của ĐT Bỉ mới chỉ đạt được hạng 4 của World Cup từ năm 1986. Bỉ đối đầu với Anh là một trận đấu mang ý nghĩa danh dự cho cả 2 đội bóng, họ sẽ chiến đấu vì người hâm mộ tại quê nhà. Hai đội tuyển sẽ trình diễn những pha tấn công đa dạng và hấp dẫn. Tuy nhiên, có thể giống như trận đấu tại vòng bảng, ĐT Anh sẽ gặp khó khăn trước tốc độ, sức bền của Bỉ trong trận đấu này.

Các chuyên gia, nhà báo, những người hâm mộ thể thao đã có nhiều nhận định thú vị về trận đấu này:

“Đội tuyển Anh sẽ thắng dù thua ở trận bán kết trước Croatia, tan vỡ giấc mơ vô địch nhưng họ vẫn lạc quan để đập tan kỳ vọng cuối cùng của ĐT Bỉ!”. Đó là nhận định của nhà báo Quốc Khánh, Phó Trưởng ban – Ban SX Các chương trình Thể thao - VTV.

Đối lập với nhận định trên, nhà báo, BLV Quang Huy và Quang Tùng cho rằng: “Đây là trận đấu an ủi nhưng ĐT Bỉ sẽ thắng Anh bằng sự già dặn với động lực thăng hạng và một lực lượng tốt hơn. Trận đấu này có thể có nhiều bàn thắng, Bỉ sẽ chơi tập trung hơn Anh. Với trận đấu mở này hy vọng sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát của cả 2 đội!”.

BLV Quang Huy, Quang Tùng dự đoán tỷ số trận đại chiến vì danh dự giữa Tam sư – Quỷ Đỏ

BLV Quang Huy dự báo Bỉ sẽ thắng.

MC Thành Trung cũng đồng quan điểm với BLV Quang Huy và anh cho rằng: “Bỉ sẽ thắng Anh, bởi vì Anh chỉ có sức trẻ, chưa có ngôi sao để quyết định trận đấu!”.

BLV Quang Huy, Quang Tùng dự đoán tỷ số trận đại chiến vì danh dự giữa Tam sư – Quỷ Đỏ

MC Thành Trung.

Bên cạnh đó, một đánh giá khá tương đồng của MC Thảo Vân: “Với lối chơi đồng đều, dày dặn kinh nghiệm, Bỉ đã đánh bại cả đội bóng cân bằng như Brazil thì họ sẽ có nhiều cơ hội thắng thế trước ĐT Anh trong trận tranh hạng 3 tới đây!”. MC Thảo Vân  là một người hâm mộ và luôn theo dõi sát sao diễn biến của các trận đấu tại FIFAWorld CupTM 2018 chia sẻ.

Ca sĩ Tú Dưa lại cho rằng: “Đội nào có được sự khát khao đội đó sẽ chiến thắng, tuy nhiên các cầu thủ trẻ của tuyển Anh có thể dễ suy sụp, trong khi đó Bỉ lại chiếm ưu thế hơn, đa phần các cầu thủ của họ đều là trụ cột chính của các CLB tại Ngoại hạng Anh!”.

Trận đấu tranh hạng 3 diễn ra vào lúc 21h, ngày 14/7/2018 trên sân vận động Saint Petersburg với sức chứa 65.0000 người.

Ngoài ra, khán giả hâm mộ túc cầu giáo sẽ thưởng thức hàng loạt thông tin hấp dẫn và thú vị trước trận đấu bán kết này cũng như các phân tích, nhận định khác biệt của báo chí quốc tế và các chuyên gia bóng đá nổi tiếng của Việt Nam chia sẻ tại chương trình Bình luận Cúp Bóng đá thế giới – 19h (14/7) trên kênh Bóng đá TV thuộc hệ thống của VTVcab. Chương trình cũng được phát sóng và có thể xem lại thông qua các ứng dụng: VTVcab ON, Onme của VTVcab.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận