BLV Vũ Quang Huy bình luận trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Bahrain tối nay trên VTC3

BLV Vũ Quang Huy bình luận trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Bahrain tối nay trên VTC3

BLV Vũ Quang Huy bình luận trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Bahrain tối nay trên VTC3

BLV Vũ Quang Huy sẽ bình luận trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain tối nay.

Trên trang Facebook cá nhân, bình luận viên gạo cội Vũ Quang Huy cho biết, anh sẽ tham gia bình luận các trận đấu của Olympic Việt Nam. Như vậy trong trận đấu loại trực tiếp giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain lúc 19h30 tối nay 23/8 khán giả sẽ được nghe giọng bình luận quen thuộc của nhà báo Vũ Quang Huy. Hiện anh là Giám đốc kênh thể thao VTC3.

Cùng thời điểm diễn ra trận đấu giữa Việt Nam vs Bahrain còn có trận Hàn Quốc gặp Iran. Trước đó, cũng sẽ diễn ra 2 trận 1/8 khác là Palestine vs Syria và Uzbekistan và Hong Kong.

Sau khi VOV mua bản quyền ASIAD 2018, người hâm mộ cả nước sẽ được theo dõi ASIAD 18 đầy đủ thông qua các kênh sóng VTC1, VTC3, VTC9, cũng như được truyền dẫn trên hệ thống truyền hình trả tiền của ở Việt Nam. HTV và VTV cũng sẽ tiếp sóng nội dung ASIAD từ VTC để phục vụ khán giả.

Không khí ASIAD 18 ngày càng nóng hơn, đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu thành công hơn, các vận động viên quyết tâm thi đấu đã giành được những tấm huy chương đầu tiên về cho Tổ quốc. Đặc biệt, sau khi Việt Nam đã có bản quyền phát sóng ASIAD, người hâm mộ sẽ theo dõi các hoạt động của đoàn thể thao Việt Nam tham dự ở tất cả các bộ môn một cách dễ dàng. Chắc chắn tất cả hình ảnh của các vận động viên và các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Olympic U23 Việt Nam sẽ được đông đảo người dân Việt theo dõi đầy đủ.

VTC đã cử 3 kíp phóng viên sang Indonesia để tác nghiệp tại 3 sân vận động có đoàn thể thao Việt Nam thi đấu.

Theo VTVcab, vào 21h hàng ngày, khán giả có thể theo dõi tin tức mới nhất về  đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 18  thông qua Bản tin Nhật ký ASIAD do các phóng viên của VTVcab tác nghiệp tại Indonesia cập nhật và các bản tin Thế giới thể thao hàng ngày do VTVcab đầu tư sản xuất.

U23 Việt Nam lần đầu tiên đứng đầu bảng với 3 chiến thắng trước các đội tuyển Châu Á mà chưa để lọt lưới bàn nào tại vòng bảng. Trước trận đấu với đội thủ Olympic Bahrain, các chuyên gia, các nhà báo sẽ có những nhận định như thế nào về chiến thuật của HLV Park Hang – Seo về việc bố trí đội hình chính cho trận đấu này ? Và nhiều câu chuyện về thế giới bóng đá trong một tuần qua sẽ được bàn luận, trao đổi một cách cởi mở, gần gũi trong chương trình Talkshow Nhà vô địch số và Bóng đá & Nghệ sĩ phát sóng trên Onme vào 21h thứ 4 và thứ 5 tuần này.

Ở 3 trận đấu vòng bảng ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đã giữ sạch lưới và giành đủ 9 điểm, Olympic Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ Olympic Bahrain trong trận đấu vòng 1/8 diễn ra vào 19h30 ngày 23/8.

Không chỉ hoàn thành mục tiêu đã đặt ra là nhất bảng D, sau vòng loại Olympic Việt Nam vẫn chưa bị thủng lưới bàn nào và đã có chiến thắng lịch sử 1-0 trước Olympic Nhật Bản.

Trong khi đó, Olympic Bahrain đã vượt qua vòng bảng một cách khá vất vả.

Trước khi chật vật đánh bại Olympic Malaysia đã không còn động lực thi đấu, Bahrain chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước đối thủ yếu Kyrgyzstan và thậm chí thảm bại với tỉ số 0-6 trước một Olympic Hàn Quốc không có Son Heung-Min. 

Ở đấu trường ASIAD, Việt Nam từng đụng độ với Bahrain tại Quảng Châu 2010. Khi đó, đội bóng do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt vòng bảng (HLV Calisto tập trung dẫn dắt tuyển quốc gia) đã thắng 3-1, với các bàn thắng của Anh Đức, Văn Quyết và Thanh Trung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận