Bom tấn truyền hình Hàn Quốc, Grand Prince được phát độc quyền trên iflix

Bom tấn truyền hình Hàn Quốc, Grand Prince được phát độc quyền trên iflix

Bom tấn truyền hình Hàn Quốc, Grand Prince được phát độc quyền trên iflix

Theo đó, từ ngày 26/3 các tập phim của Grand Prince sẽ có thể được xem trực tuyến cũng như tải về chỉ duy nhất trên iflix. Các tập phim mới cũng sẽ ra mắt trên hệ thống chỉ 24 giờ sau khi phát sóng trên kênh TV Chosun tại Hàn Quốc.

Sự kết hợp của cặp đôi biên kịch – đạo diễn phim cổ trang chắc tay Jo Hyun Kyung (Maids) và Kim Jung Min (Gunman in Joseon, The Princess’ Man) cùng với dàn diễn viên tinh hoa sẽ kể câu chuyện đầy cuốn hút về hận thù, ám sát và cả tình yêu dưới triều đại Joseon.

Bom tấn truyền hình Hàn Quốc, Grand Prince được phát độc quyền trên iflix

Grand Prince được dựa trên cuộc đối đầu có thật trong lịch sử giữa hai nhân vật của hoàng thất vì một người phụ nữ. Hai nam diễn viên thực lực Joo Sang Wook và Yoon Si Yoon (Baker King, Kim Tak Goo và The Best Hit) vào vai hai đại quân - hai anh em trai cùng chiến đấu cho quyền lực và tình yêu của một tiểu thư quyền quý, do Jin Se Yeon (The Flower in Prison) thủ vai.

Grand Prince gia nhập vào kho nội dung đa dạng của iflix với những bộ phim Hàn Quốc đã gây được tiếng tăm và được đánh giá cao, bao gồm My First Love, Secret Garden, Goblin, The Legend of the Blue Sea, Descendants of the Sun, The Inheritors và nhiều hơn nữa, đưa iflix trở thành nơi cung cấp những nội dung giải trí Hàn Quốc đặc sắc nhất.

Chị Thu Hà – Trưởng phòng Marketing của iflix Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi được mang bom tấn truyền hình Hàn Quốc, Grand Prince, tới người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn miễn phí. Người dùng iflix hiện tại đã có thể xem sớm nhất những tập phim mới nhất mỗi tuần chỉ trong 24 giờ sau khi được phát sóng trên truyền hình tại Hàn Quốc. Đây cũng là một nỗ lực tiếp theo của iflix trong việc thỏa mãn “cơn khát đối với các tác phẩm cổ trang Hàn Quốc mà chúng tôi nhận thấy trên phạm vi khu vực, cũng như mang đến cho khán giả của chúng tôi những nội dung họ muốn xem, phù hợp với điều kiện của họ.”

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận