BTC Duyên dáng Việt Nam tặng 7000 vé Vietlott cho khán giả

BTC Duyên dáng Việt Nam tặng 7000 vé Vietlott cho khán giả

BTC cho biết, đây như một món quà “lì xì” dịp năm mới của chương trình dành cho những khán giả Hà Nội, lần đầu được đến và thưởng thức một chương trình nghệ thuật đỉnh cao như Duyên dáng Việt Nam.

Về phía các công tác chuẩn bị cho đêm nhạc, đạo diễn Đinh Anh Dũng cho biết, BTC đang gấp rút hoàn thiện với quyết tâm cao nhất để đem đến cho khán giả những phần trình diễn đặc sắc: “Tâm điểm của chương trình năm nay là các tiết mục âm nhạc trữ tình và bolero với sự tham gia của Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hà Hồ,… Ngoài ra, các giọng ca khác đều có những tiết mục đinh được dàn dựng công phu tỷ mỉ”.

Từng góp mặt trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam nhiều lần, Mỹ Tâm chia sẻ: “Kỉ niệm với Duyên dáng Việt Nam thì rất nhiều nhưng có lẽ đáng nhớ nhất là lần đầu tiên tham gia chương trình của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Lúc đó Mỹ Tâm hát bài Đón xuân. Duyên dáng Việt Nam có một cái hay là thường rơi vào thời điểm xuân mà bản thân Tâm rất thích mùa xuân nên lòng cứ nôn nao khi được biểu diễn trong chương trình". Tại Duyên dáng Việt Nam 28, Mỹ Tâm sẽ thể hiện  một số ca khúc rất đặc biệt, trong đó có Anh đến thăm em đêm 30, một nhạc phẩm vốn gắn liền với giọng ca của Bằng Kiều.

“Ngọc nữ Bolero” Tố My là gương mặt khá mới khi lần đầu tiên cô được mời góp mặt Duyên dáng Việt Nam 28. “Bản sao” của ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ: “Được biết, Duyên dáng Việt Nam là một chương trình với quy mô vô cùng hoành tráng và có sự quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Với một người trẻ 9x như tôi thì đây là một sự kiện hấp dẫn và khiến tôi rất hào hứng nhưng cũng không kém phần hồi hộp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cho khán giả thưởng thức những tiết mục trọn vẹn nhất và đầu tư chỉn chu nhất”.  Nữ ca sĩ sẽ trình diễn Đêm giao thừa nghe điệu dân ca, liên khúc Chiều xuân - Thì thầm mùa xuân.

BTC Duyên dáng Việt Nam tặng 7000 vé Vietlott cho khán giả

Ngoài ra, các tên tuổi khác trình diễn các tiết mục đặc biệt tại Duyên dáng Việt Nam 28 phải kể đến như như Hà Anh Tuấn (Xuân nghệ sĩ hành khúc, Em ơi Hà Nội phố), Đức Tuấn (Ca dao mẹ, Tình ca, Huế - Sài Gòn - Hà Nội...), Hà Vân (Câu chuyện đầu năm, Cánh thiệp đầu xuân), Quang Linh (Về Huế chiều xuân),…

Bên cạnh những tiết mục solo được chờ đợi, các khách mời của Duyên dáng Việt Nam sẽ có những phần kết hợp đặc biệt và thú vị như Đức Tuấn – Cẩm Vân, Trọng Bắc – Lê Hiếu;…

Như đã thông tin trước đó, đến với Duyên dáng Việt Nam 28, khách VIP thảm đỏ được dự tiệc, gặp gỡ, chụp ảnh với các ca sĩ, Hoa hậu, người mẫu trước chương trình. Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội trúng thưởng 01 xe ô tô Meccedes C200 bằng chính vé tham dự của mình và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Trải qua 27 kỳ tổ chức thành công rực rỡ tại Việt Nam và hải ngoại, Duyên dáng Việt Nam đã khẳng định sức ảnh hưởng, tên tuổi và tầm vóc nghệ thuật của mình. Đây là một chương trình mang tính xã hội và nhân văn, được đánh giá như là một sự kiện văn hóa nổi bật, gây được sự chú ý trong và ngoài nước. Với uy tín và truyền thống từ nhiều năm nay, Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 hy vọng sẽ là món quà tri ân đầu xuân gửi đến khán giả, các mạnh thường quân đã gắn bó với chương trình trong suốt thời gian qua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận