Cả thế giới đang phát cuồng vì Animoji Karaoke

Cả thế giới đang phát cuồng vì Animoji Karaoke

iPhone X đã bắt đầu đến tay người dùng, và các fan Apple cũng đã bắt đầu "quậy phá" các tính năng mới trên chiếc iPhone 1000 USD này. Một trong những tính năng lần đầu xuất hiện trên iPhone là Animoji hiện đang khiến cả cộng đồng mạng phát sốt!

> Apple bị kiện vì cái tên Animoji trên iPhone X

Cả thế giới đang phát cuồng vì Animoji Karaoke

Theo PocketLint, Animoji là tính năng sử dụng hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID của iPhone X để tạo ra các nhân vật emoji 3D có thể bắt chước y hệt biểu cảm khuôn mặt của người dùng. Nếu bạn may mắn sở hữu iPhone X ngay lúc này thì có thể bật Messages lên và thử tạo một Animoji gửi cho bạn bè cho vui.

Điều mà chúng ta đang nói đến ở đây là, do Animoji có khả năng đồng bộ với biểu cảm khuôn mặt người dùng, tương tự các bộ lọc hiệu ứng hình ảnh của Snapchat hay Facebook, nên sau khi "quậy phá tưng bừng" thì cư dân mạng đã tìm ra một thú vui mới mang tên Animoji Karaoke!

Animoji là gì? Nói một cách ngắn gọn thì: bạn chọn một emoji, bật nhạc lên và ghi lại hình ảnh bạn đang hát nhép theo bài nhạc đó, ví dụ như "Hello" của Adele, và bạn sẽ có một đoạn clip Animoji Karaoke vui nhộn để chia sẻ với bạn bè, hoặc upload lên Facebook chẳng hạn.

Trò vui này đang rất được cộng đồng Twitter yêu thích. Các bạn có thể gõ từ khoá "Animoji Karaoke" trên Twitter để xem thêm nhiều clip hấp dẫn.

Tấn Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận