Các kênh xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trên VTC3 tối nay

Các kênh xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trên VTC3 tối nay

Các kênh xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trên VTC3 tối nay

Những địa phương chưa có sóng VTC3, người dùng có thể theo dõi trận đấu qua các kênh được Đài VTC cấp quyền tiếp sóng VTC3 của 13 đài truyền hình, 22 công ty cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền trên các hạ tầng vệ tinh, cáp và IPTV cũng được VTC cho phép tiếp sóng nội dung ASIAD 2018 trên các kênh của truyền hình VTC đã có trên các hạ tầng truyền hình này. Riêng truyền hình K+ bên cạnh kênh VTC1 có sẵn trên hạ tầng K+, thì vào các trận đấu bóng đá nam của Olympic Việt Nam, K+ còn được phép tiếp sóng kênh VTC3 trên hạ tầng K+PM.

Olympic Syria sẽ là thử thách lớn nhất của Olympic Việt Nam kể từ đầu giải tới giờ. Chính HLV Park Hang Seo khẳng định, đối thủ này còn mạnh hơn cả Nhật Bản mà Việt Nam đánh bại ở vòng bảng.

Tất nhiên, ông Park không nói xã giao bởi ông và các học trò đã phải trải qua 90 phút nhọc nhằn trước đối thủ này ở Thường Châu 8 tháng trước và phải thừa nhận, chúng ta hòa 0-0 đối thủ nhờ sự hỗ trợ rất lớn từ... thần may mắn.

Syria tại ASIAD 2018 còn mạnh hơn Syria ở giải U23 châu Á khi có sự bổ sung của 3 cầu thủ trên U23 tuổi đều là những tuyển thủ Quốc gia và cũng đã thể hiện điều đó qua những trận đấu với những đội bóng sừng sỏ như Olympic UAE ở vòng bảng hay Olympic Palestine ở vòng 1/8.

Thi đấu cùng giờ với trận Việt Nam vs Syria là trận UAE vs CHDCND Triều Tiên. Trước đó sẽ diễn ra hai trận tứ kế khác là Hàn Quốc vs Uzbekistan và Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út.

Ngoài bóng đá, Thể thao Việt Nam hôm nay cũng sẽ tranh tài ở 7 môn, trong đó Pencak Silat có 4 nội dung thi đấu chung kết. Bùi Thị Thu Thảo cũng là VĐV được đặt kỳ vọng giành huy chương.

Ở vòng 1/8, Syria vượt qua Palestine nhờ bàn thắng duy nhất của Ahmed Ashkar sau sai lầm của thủ thành Palestine.

Dù đây mới chỉ là kỳ ASIAD thứ 3 trong lịch sử của bóng đá Syria nhưng kết quả các trận đấu của Syria không kém chút nào. Có thể nói họ là đội bóng "rắn mặt" với nhiều ông lớn của châu lục. Tính đến trước trận đấu với Việt Nam, đội bóng Tây Á đã có 4 trận thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 16 bàn, để thủng lưới 13 lần.

Các đơn vị truyền hình chính thức được VOV/VTC truyền dẫn tín hiệu ASIAD 2018 tính đến 24/8/2018:

VTV; AVG (MobiTV) phát trên hệ thống truyền hình trả tiền vệ tinh và DVB-T2); VTC Digital (vệ tinh); VNPT Media (truyền hình IPTV MyTV); VTVCab, SCTV, HTV – TMS (phát trên hạ tầng truyền hình cáp); FPT (truyền hình  IPTV); K+ (phát kênh VTC1 và VTC3 trên vệ tinh).

Các đài địa phương có: Hà Nội 2, Vĩnh Long, Đà Nẵng, Đồng Tháp, HTV, Ninh Bình, Thái Nguyên, Truyền hình Nhân Dân, Hải Phòng, Thái Bình, Điện Biên, Quảng Trị trên hạ tầng cáp.

Các đơn vị truyền hình cáp địa phương được quyền tiếp sóng bao gồm: Truyền hình Cáp Hà Nam (chỉ tiếp sóng VTC1, VTC3); Công ty CP Điện tử tin học (ELITECO) (chỉ tiếp sóng VTC1, VTC3); Truyền hình Phương Nam (Vĩnh Long) (chỉ tiếp sóng VTC1, VTC3, VTC7, VTC9); Công ty  Điện tử - Viễn thông Thành Biên (chỉ tiếp sóng VTC1, VTC3); Truyền hình Cáp Thái Bình (tiếp sóng toàn bộ các kênh của VOV/VTC); Công ty  Điện tử Sao Đỏ (VTC1); Công ty Truyền hình Cáp NTH (chỉ tiếp sóng VTC1, VTC3); Công ty Truyền hình cáp quang Việt Nam (VOTV) (tiếp sóng toàn bộ); Truyền hình Cáp Nghệ An: cáp (VTC1,3,7,9,14,16); Truyền hình Cáp Nam Định; Truyền hình Cáp Cẩm Phả (tiếp sóng toàn bộ các kênh của VOV/VTC); Truyền hình Cáp Mẫu Sơn – Lạng Sơn (chỉ tiếp sóng VTC1, VTC3); Truyền hình Cáp Cao Bằng (chỉ tiếp sóng VTC1, VTC3); Công ty Truyền thông Hội An (chỉ tiếp sóng VTC1, VTC3).

Bên cạnh các kênh truyền hình VTC, các kênh của VOV, các kênh truyền thông của Viettel như MobiTV, Onme, ViettelTV, Mocha, Keeng, Netnews và Tiin cũng có đầy đủ nội dung ASIAD 2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận