Cảm xúc trái chiều của người dùng Việt về Nokia 3310

Cảm xúc trái chiều của người dùng Việt về Nokia 3310

Nokia 3310 mới trình làng tại triển lãm MWC và lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng. Dù sự kiện diễn ra nửa đêm (giờ Việt Nam), trên các tài khoản Facebook Việt đã ngập tràn chia sẻ, nhận định và cảm nghĩ về sản phẩm này.

cam-xuc-trai-chieu-cua-nguoi-dung-viet-ve-nokia-3310

Người dùng hào hứng chia sẻ về Nokia 3310 mới.

"Thật khó tin trong thời đại này, một chiếc điện thoại 'cục gạch' lại được quan tâm hơn smartphone. Nokia 3, 5, 6 có thể không mua chứ 3310 mới thì nhất định phải sắm cho bố", thành viên Phạm Trung Lương chia sẻ trên Facebook. "Chưa nói về doanh số nhưng rõ ràng sức hút của Nokia với người dùng vẫn rất lớn".

Anh Nguyễn Hồng Phúc, làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, nhận xét: "Các trang công nghệ thế giới đồng loạt đưa tin về Nokia 3310 như một siêu phẩm của MWC 2017". Theo anh thì sản phẩm hồi sinh này, kết hợp với game Snake huyền thoại, đã làm lu mờ sân khấu của các smartphone khác dịp này.

Mẫu điện thoại mới công bố của Nokia vẫn mang tên 3310 như "đàn anh" cách đây 17 năm, nhưng hiện đại hơn khi sử dụng màn hình màu 2,4 inch và có khe cắm thẻ nhớ. Máy cũng có thiết kế mỏng và nhẹ hơn, vỏ nhiều màu sắc, nhưng ấn tượng hơn là thời lượng pin chờ lên đến 25 ngày.

Trên tay Nokia 3310 mới

"Pin luôn là vấn đề khiến người dùng smartphone đau đầu. Lâu nay tìm mãi một chiếc điện thoại cơ bản để làm máy dự phòng, pin bền mà chưa ưng em nào. Giờ có Nokia 3310, phân vân lâu nay đã có lời giải", anh Võ Thành Nam viết. Không ít người khác cũng chờ đợi Nokia 3310 bán tại Việt Nam để trải nghiệm và sở hữu.

Nhận được nhiều quan tâm song cũng có không ít lời chê về di động mới của Nokia. "Giá chỉ nên vài trăm nghìn đồng thôi. 52 USD, tầm 1,2 triệu đồng, ai sẽ bỏ bằng này tiền để mua 3310 mới đây?", độc giả Tony Pham bình luận trên VnExpress. "Nhìn trẻ con, xấu quá", "Hy vọng nhiều và thất vọng nhiều hơn" hay "Giờ còn ai mua máy này, lại một sản phẩm chết yểu nữa thôi" là một vài trong số hàng chục nhận xét tiêu cực khác về 3310 của độc giả VnExpress.

Một số người dùng cho rằng Nokia 3310 mới có giá cao và tính năng như chụp ảnh với camera 2 megapixel, duyệt web không cần thiết. "Chắc chỉ có fan ruột của Nokia thích hoài niệm mới sẵn lòng chi ngần ấy tiền mua em này. Nếu mình có mua cũng chỉ vì game Snake", người dùng Tran Phuong cho biết.

So sánh Nokia 3310 bản mới và cũ

Nokia từng bán được tới 126 triệu chiếc 3310 bản cũ kể từ khi sản phẩm ra đời vào tháng 9/2000. Chiếc điện thoại này được mệnh danh là "nồi đồng cối đá" nhờ thiết kế bền chắc, dùng nhiều năm không hỏng. Cùng với Nokia 3310 mới, Nokia còn trở lại với ba smartphone khác nhưng khá lu mờ trước mẫu điện thoại phổ thông.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận