Canon Image Square đầu tiên "cập bến" đất cảng Hải Phòng

Canon Image Square đầu tiên "cập bến" đất cảng Hải Phòng

Canon Image Square đầu tiên cập bến đất cảng Hải Phòng

Sau chuỗi 6 cửa hàng thành công tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CIS Hải Phòng là cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu thứ 7 của Canon tại Việt Nam.

Theo đại diện Canon, CIS Hải Phòng được thiết kế theo những tiêu chuẩn của hệ thống Image Square khu vực châu Á, mang đến những trải nghiệm công nghệ hình ảnh mới nhất cùng nhiều cơ hội mua sản phẩm với giá ưu đãi. Cụ thể, khách tham dự sẽ được dùng thử tất cả các dòng máy ảnh mới nhất trên thị trường hiện nay, cùng hệ thống giải pháp hình ảnh toàn diện đến từ Canon và nhiều dịch vụ in ấn, studio cao cấp... Bên cạnh đó, với mong muốn không chỉ cung cấp, mà còn hỗ trợ khách hàng tối ưu hoá khả năng của những chiếc máy ảnh, nhiếp ảnh gia Bùi Quang Huy đã được Canon mời tới sự kiện khai trương để chia sẻ những mẹo chụp ảnh hữu ích như: cách lấy góc để có những bức hình đẹp, tối ưu ánh sáng hay cách chụp hình flatlay đang là trào lưu trong giới trẻ hiện nay, trong chuyên đề “Chụp ảnh món ăn ngày tết với Canon EOS M5”.

Canon Image Square đầu tiên cập bến đất cảng Hải Phòng

Ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc công ty Canon tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới, cộng đồng nhiếp ảnh tại Việt Nam sẽ có thêm nhiều sân chơi bổ ích. Qua đó có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh, nâng cao kĩ năng, cũng như trải nghiệm những sản phẩm, công nghệ và giải pháp hình ảnh hàng đầu cùng Canon.”

Nhân dịp lễ khai trương, khi mua sắm tại Canon Image Square Hải Phòng, khách tham dự sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt, như: phiếu mua hàng trị giá lên đến 2,000,000 đồng, hay giảm 20% khi khách hàng sử dụng dịch vụ in ấn và studio. Đồng thời, khách hàng sở hữu sản phẩm máy ảnh bất kỳ của Canon trong dịp này sẽ có cơ hội nhận được phiên bản giới hạn của mô hình Canon Hansa – chiếc máy ảnh rangefinder thương mại đầu tiên của Canon, ra mắt vào năm 1937.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận