Cầu thủ Công Phượng bất ngờ ra web truyền hình riêng

Cầu thủ Công Phượng bất ngờ ra web truyền hình riêng

Cầu thủ Công Phượng bất ngờ ra web truyền hình riêng

Giao diện website Công Phượng TV.

Website Công Phượng TV có địa chỉ tại congphuong.z.com, chuyên cung cấp các video tập luyện, thi đấu cũng như trong cuộc sống thường ngày của Công Phượng, giúp người hâm mộ tiền đạo người Nghệ An có thể cập nhật đầy đủ những thông tin mới nhất về thần tượng của mình.

Ngoài ra, kênh Công Phượng TV cũng là cầu nối để khán giả Việt Nam hiểu biết hơn về bóng đá Nhật Bản.

Trang web được xây dựng dưới sự hỗ trợ của Z.com (thuộc Công ty GMO RUNSYSTEM, thành viên của Tập đoàn GMO Internet Nhật Bản) và đồng thời đang là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Với việc ra mắt website Công Phượng TV, Công Phượng đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên có một website riêng chuyên cung cấp các nội dung số dưới dạng video.

Cầu thủ Công Phượng thuộc biên chế của câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, đang thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo của câu lạc bộ Mito Hollyhock tại J.League 2 (Nhật Bản) và là gương mặt đại diện độc quyền của Z.com tại Việt Nam.

Dù chưa có được cơ hội ra sân nhiều tại J.League 2, tuy nhiên Công Phượng vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng Nhật Bản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận