"Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" gây cơn sốt trên mạng là phim gì?

"Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" gây cơn sốt trên mạng là phim gì?

Mấy ngày gần đây trên Facebook chúng ta có thể gặp rất nhiều bài đăng của bạn bè nhắc đến những từ khóa kiểu như "chị đẹp" hoặc "chị đẹp mua cơm ngon"... Ví dụ như trong các quảng cáo mỹ phẩm thì người bán hàng online đang rất hưởng ứng trào lưu "chị đẹp". Vậy trào lưu này xuất phát từ đâu?

Sự thực là trào lưu này đến từ một bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới đang gây cơn sốt trên mạng có tên là "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi". Mặc dù tên quốc tế của phim là "Something in the Rain", nhưng cái tên ấn tượng của phim được dịch khá sát với tiêu đề tiếng Hàn, "Bam Jal Sajuneun Yeppeun Nuna".

b1-phim-chi-dep-mua-com-ngon-cho-toi-gay-con-sot-tren-mang-la-phim-gi-trao-luu-chi-dep-mua-com-ngon-tren-facebook.jpg

Mấy ngày gần đây trên Facebook chúng ta có thể gặp rất nhiều bài đăng của bạn bè nói đến "chị đẹp".

b5-phim-chi-dep-mua-com-ngon-cho-toi-gay-con-sot-tren-mang-la-phim-gi-trao-luu-chi-dep-mua-com-ngon-tren-facebook.jpg

Từ khóa "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" là tên một bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới đang gây cơn sốt trên mạng.

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Ahn Pan-seok với sự tham gia của Son Ye-jin và Jung Hae-in. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Son Ye-jin sau 5 năm cô vắng bóng và là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Jung Hae-in. Bộ phim được phát sóng trên kênh JTBC vào khung giờ 23h (giờ Hàn Quốc) tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ ngày 30/3/2018.

Phim thuộc thể loại tình cảm - lãng mạn - hài hước của đài JTBC xoay quanh quá trình phát triển mối quan hệ giữa một chàng trai và một người phụ nữ nhiều tuổi hơn từ chỗ quen biết trở thành cặp đôi thực thụ.

Trong phim Yoon Jin-ah (Son Ye-jin thủ vai) là một người phụ nữ độc thân ở tuổi 30, làm công việc giám sát tại một công ty cà phê; cô là một người dễ tính, luôn sống với phương châm "Miễn là mọi chuyện vẫn ổn thì cuộc sống vẫn tốt thôi", nhưng thực chất ở sâu bên trong bản thân lại luôn cảm thấy trống rỗng vì những áp lực cuộc sống và thất bại trong tình yêu.

Seo Joon-hee (Jung Hae-in) là em trai cô bạn thân nhất của Jin-ah, cậu làm nghề thiết kế nhân vật trò chơi điện tử. Joon-hee vừa trở lại Hàn Quốc sau 3 năm làm việc tại Mỹ, cậu luôn có tình cảm đặc biệt với Jin-ah. Jin-ah trước vẫn luôn coi Joon-hee như trẻ con, nhưng Joon-hee dần có vẻ đã rất khác biệt đối với cô.

Hiện nay bộ phim này vẫn được cư dân mạng cập nhật thường xuyên và truyền tay nhau các tập mới ra lò. Hy vọng phim có thể sớm được chiếu trên truyền hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận