'Chị Google' được chở đi bão sau trận VN thắng Syria

'Chị Google' được chở đi bão sau trận VN thắng Syria

'Chị Google' cổ vũ đội tuyển Việt Nam Đoạn phim ghi lại người đàn ông chở theo chiếc loa công suất lớn phát giọng "chị Google" cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Đoạn video này được tài khoản Tiến Thành Dương chia sẻ trên nhóm cộng đồng Facebook. Chỉ sau 15 giờ xuất hiện, video nhận được 18.000 lượt tương tác, hơn 1.000 lượt bình luận.

Video ghi nhận một người đàn ông chở theo chiếc loa công suất lớn phát giọng "chị Google". "Cổ động viên" bất đắc dĩ này liên tục hô to "Việt Nam vô địch". Nhiều người tỏ ra hào hứng trước hình việc làm ngộ nghĩnh này của người đàn ông trong video. "So với việc đua xe, cởi áo ăn mừng thì hành động này khá thú vị", tài khoản Facebook Nhựt Nguyễn bình luận.

Trong lúc cổ vũ không ngừng nghỉ, "chị Google" vẫn không quên nhiệm vụ chỉ đường thông qua ứng dụng Google Maps. "Nghe đến đoạn chị nói '200 mét nữa rẻ trái' mình không thể nhịn được cười", tài khoản Hoàng Chiến bình luận.

Chi Google duoc cho di bao sau tran VN thang Syria hinh anh 1
Chỉ trong 15 giờ, video "chị Google" cỗ vũ U23 VN nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác.

Ngày 27/8, sau chiến thắng trước Syria, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam lần đầu góp mặt tại bán kết Đại hội thể thao châu Á ASIAD. Sự kiện mang tính lịch sử này được người hâm mộ bóng đá cả nước quan tâm.

Theo số liệu từ Google Trends, những cái tên như Duy Mạnh, Công Phượng, Văn Toàn đang nằm trong top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong 24 giờ qua tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, theo Google Trends, ngoài các từ khóa liên quan đến ASIAD 2018, từ khóa “vé máy bay Indonesia” hiện đạt mức tìm kiếm cao nhất trong vòng 7 ngày qua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận