Chủ tịch Alphabet: “Bí mật thật sự” của thành công là… ngủ!

Chủ tịch Alphabet: “Bí mật thật sự” của thành công là… ngủ!

Chủ tịch Alphabet: “Bí mật thật sự” của thành công là… ngủ!

Chủ tịch Alphabet Eric Schmidt

“Cấp trên không ngủ” là một biểu tượng của văn hóa làm việc tại Mỹ, đặc biệt trong ngành công nghệ, tuy nhiên một số nhân vật nổi tiếng đang muốn loại bỏ ý tưởng này. Chẳng hạn, Chủ tịch Alphabet Eric Schmidt vừa gia nhập hội những người thành công vận động mọi người ngủ như một phương pháp đích thực để nâng cao hiệu quả làm việc.

Dù không nói rằng bản thân ngủ từ 7 đến 9 tiếng mỗi đêm theo đúng khuyến cáo của tổ chức giấc ngủ quốc gia National Sleep Foundation, ông khẳng định việc các lãnh đạo cao cấp bỏ qua giấc ngủ là không đúng. “Tôi đã đọc được các câu chuyện về những người thành công nhất thường ngủ ít hơn. Bí mật thực sự là những người thành công nhất nhận thức rõ cơ thể họ cần gì và ngủ khi nào là cần thiết”, ông viết trong một bài đăng trên website Thrive.

Theo Chủ tịch Alphabet, phần lớn mọi người không đối xử tôn trọng với giấc ngủ như chúng đáng được hưởng mà thay vào đó, họ thường không ngủ đủ. Giới công nghệ không thiếu các ví dụ về những giám đốc ít ngủ hay thậm chí là ngủ ngay tại bàn làm việc để ưu tiên công việc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận