Chưa nên cài iOS 11 bản beta

Chưa nên cài iOS 11 bản beta

Sau khi công bố iOS 11, Apple đã tung bản thử nghiệm nền tảng mới cho các lập trình viên. Người dùng bình thường cũng có thể cài đặt phiên bản Developer Preview với một vài thao tác đơn giản.

Video những điểm nhấn trong sự kiện ra mắt iOS 11.

Nhưng AppleInsider khuyến cáo không nên nâng cấp iOS 11 beta cho iPhone, iPad mà bạn thường xuyên sử dụng, bởi phiên bản mới còn nhiều lỗi khó chịu.

"iPhone của tôi tự nhiên thiết lập lại mục Trung tâm điều khiển. iPad Pro 12,9 inch thì sập nguồn khi sạc bằng đế Logitech Smart Connector. Thao tác sao chép và dán không dùng được trên iPhone 6s, tính năng mở đa nhiệm bằng 3D Touch cũng biến mất", cây viết của trang này cho biết.

10 điểm nổi bật trên hệ điều hành iOS 11

Trên phiên bản dành riêng cho các lập trình viên, khó có thể mong đợi nhiều hơn. Song người dùng có thể không lường trước được những sự cố với iOS 11 beta và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ nếu nó được cài trên iPhone, iPad mà bạn dùng hằng ngày.

Thời gian tới, Apple sẽ tung bản thử nghiệm dành cho tất cả người dùng. Khi đó, iOS 11 được chờ đợi sẽ hoạt động ổn định hơn, đáng để trải nghiệm hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận