Chúng ta sắp có thể ‘boa’ tiền cho người dùng livestream trên Facebook

Chúng ta sắp có thể ‘boa’ tiền cho người dùng livestream trên Facebook

Như vậy là trong tương gần chúng ta đã có thể "boa" tiền cho những streamer mình yêu thích rồi nhé!

Thứ 6 vừa rồi, Facebook đang thực hiện một thử nghiệm cho phép người dùng ủng hộ các streamer bằng cách "boa" tiền cho họ thông qua mạng xã hội này.

Chúng ta sắp có thể ‘boa’ tiền cho người dùng livestream trên Facebook

Theo Facebook chia sẻ "Để hoàn thiện tính năng này, chúng tôi sẽ phải cần đến rất nhiều thời gian và chuẩn bị tốt những thứ cần thiết. Tuy nhiên, Facebook sẽ cố gắng xây dựng một môi trường tốt nhất cho các game thủ để thực hiện việc streaming game."

Được biết, sau khi hoàn thiện, tính năng này sẽ được bổ sung vào phần Facebook Live. Theo đó, các streamer sẽ được các đặc ân như streaming ở độ phân giải và khung hình 1080p/60fps, cao hơn những  người sử dụng bình thường, được Facebook cung cấp những emoji đặc biệt để tương tác với fan. Nếu bạn yêu thích một streamer nào đó trên Facebook, bạn có thể "boa" cho anh chàng/cô nàng ít nhất là 3 USD cho mỗi lượt.

Theo Mashable, đây là một chiến lược thông minh để Facebook đa dạng hóa và phát triển tốt mảng video của mình. Tuy nhiên, ông lớn này cũng sẽ gặp không ít khó khăn khi mà YouTube và Twich là 2 mạng xã hội lớn đang chiếm ưu thế trong công cuộc streaming game này. Nếu Facebook phát triển thành công tính năng "boa" tiền như dự đoán, hãng sẽ tạo nên một lợi thế đặc biệt so với 2 đối thủ còn lại bởi vì lượng người sử dụng mạng xã hội khủng của mình.

Chương trình Gaming Creator Program của Facebook sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tuần sau với việc hỗ trợ một số influencer và streamer lớn trên nền tảng mạng xã hội này.

Theo Sao Star

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận