Chương trình Thế giới ngoại hạng lần đầu tiên ứng dụng trường quay ảo 3D

Chương trình Thế giới ngoại hạng lần đầu tiên ứng dụng trường quay ảo 3D

Chương trình Thế giới ngoại hạng lần đầu tiên ứng dụng trường quay ảo 3D

Thế giới Ngoại hạng – chương trình lên sóng đều đặn trên VTVcab trong nhiều năm qua.

Chương trình sẽ đem tới góc nhìn riêng biệt, cuốn hút với những thông tin độc đáo về bóng đá Anh. Các khách mời của chương trình là các nhà báo, các chuyên gia hàng đầu về bóng đá sẽ cùng tranh luận, trao đổi về bóng đá Anh hàng tuần với những diễn biến, câu chuyện đáng chú ý nhất trong tuần, tổng hợp thông tin các vòng đấu.

Số đầu tiên chào mừng mùa giải mới sẽ có rất nhiều điều thú vị từ chương trình Thế giới ngoại hạng với sự tham gia của: HLV Đặng Phương Nam, diễn viên Việt Anh (Người phán xử) và sự dẫn dắt của MC Đức Anh.

Với các nội dung thảo luận dự kiến sẽ rất đa dạng: Năm nay kỳ chuyển nhượng ở Anh kết thúc từ rất sớm. Trước thềm trận khai màn, các đội bóng phải hoàn tất việc mua cầu thủ. Thay đổi này mang tới những tác động không như thế nào đối với các đội bóng ? Năm nay Chelsea đón 1 HLV mới để thay thế Conte. Đó là Sarri, 1 HLV người Italia khác. Lối chơi của các HLV Italia thì thường đậm về chiến thuật nên ngay khi tới Chelsea, Sarri đã yêu cầu mua bằng được Jorginho, học trò cưng của ông ở Napoli. Và vai trò của Jorginho có tác động như thế nào tới các cầu thủ trong đội bóng ? và rất nhiều thông tin bên lề khác của Ngoại hạng Anh sẽ được trao đổi trong chương trình Thế giới ngoại hạng hôm nay, lúc 21h trên kênh Bóng đá TV

Chương trình Thế giới ngoại hạng lần đầu tiên ứng dụng trường quay ảo 3D

Mùa giải năm nay, lần đầu tiên, VTVcab áp dụng công nghệ trường quay ảo 3D hiện đại trong sản xuất CT Thế giới ngoại hạng.

Đặc biệt năm nay, chương trình sẽ ghi hình trực tiếp tại trường quay ảo với công nghệ hiện đại nhất thế giới, trong khi các chuyên gia trò chuyện, phân tích thì những hiệu ứng, đồ họa minh họa những nội dung trao đổi một cách sinh động và cuốn hút người xem. Những thông số, những thông tin về trận đấu, về số liệu trong lịch sử, lịch sử đối đấu, thành tích gần nhất của các CLB sẽ được thể hiện qua hiệu ứng 3D giúp cho khán giả dễ nhớ hơn và có nhiều cảm xúc.

Năm nay, VTVcab sẽ đem những món ăn đầy mới lạ và độc đáo, bên cạnh việc phát sóng đầy đủ các giải bóng đá chuyên nghiệp của Anh thì việc đầu tư sản xuất hàng loạt các chương trình đồng hành mùa giải mới đều áp dụng công nghệ trường quay ảo 3D.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận