Cisco giới thiệu giải pháp mạng có thể ngăn chặn các mối đe dọa an ninh

Cisco giới thiệu giải pháp mạng có thể ngăn chặn các mối đe dọa an ninh

Cisco giới thiệu giải pháp mạng có thể ngăn chặn các mối đe dọa an ninh

Giải pháp được giới thiệu tại Cisco Connect 2018 diễn ra ngày 3/4

Theo Cisco Việt Nam, giải pháp mạng mới sẽ giúp các doanh nghiệp mở ra những cơ hội mới và giải quyết các thách thức trước đây không thể giải quyết được trong kỷ nguyên kết nối ngày càng tăng và công nghệ ngày càng phân tán nhiều hơn.

Mạng mới này là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển của Cisco. Cho phép các tổ chức, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa các hoạt động mạng và chống lại các mối đe dọa ngày càng gia tăng.

Mạng có chủ đích cho phép chuyển từ các quy trình truyền thống đơn giản sang tự độn hóa, giúp quản lý hàng triệu thiết bị trong vài phút. Đây được xem là bước tiến quan trọng giúp các tổ chức điều chỉnh theo bối cảnh công nghệ ngày càng mở rộng như hiện nay.

Theo Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Mạng và Bảo mật Cisco David Goeckeler, bộ phân tích lưu lượng mã hóa sử dụng thông tin mạng Talos của Cisco để phát hiên các dấu hiệu tấn công đã từng biết đến ngay cả trong lưu lượng đã được mã hóa, giúp đảm bảo an ninh, duy trì tính riêng tư.

Với phần lớn lưu lượng Internet trên thế giới chạy trên các mạng của Cisco, hãng đã sử dụng lợi thế này để thu thập, phân tích lượng dữ liệu giá trị lớn bằng cách cung cấp cho ngành CNTT những thông tin nhằm phát hiện sự bất thường, lường trước các nguy cơ có thể xảy ra trong thời gian thực mà không ảnh hưởng đến tính riêng tư.

Hiện đã có 75 doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu thế giới đang chạy thử các giải pháp mạng này gồm DB Systel GmbH, Đại học Khoa học Ứng dụng Jade, NASA, công ty du thuyền Royal Caribbean…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận