Cơ hội hấp dẫn nhận ngay 12 tháng trải nghiệm Clip TV từ Smart TV Samsung

Cơ hội hấp dẫn nhận ngay 12 tháng trải nghiệm Clip TV từ Smart TV Samsung

Đăng nhập ngay nhận quà liền tay

Nhằm mang đến cho người dùng Smart TV nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời khi sử dụng TV. Kể từ hôm nay đến hết 31/12/2017, khách hàng đang sở hữu Smart TV Samsung chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Clip TV trên Smart TV của mình, ngay lập tức sẽ được tặng miễn phí 12 tháng sử dụng gói dịch vụ Clip TV.

Sở hữu gói dịch vụ của Clip TV bạn sẽ được thưởng thức 100% nội dung có bản quyền với chất lượng cao, thuộc 37 nhóm nội dung và thể loại như: Hành động, tâm lý, hài hước, võ thuật, hoạt hình, phiêu lưu, viễn tưởng, thần thoại, cổ trang, kinh dị, hình sự, chiến tranh, ca nhạc, gia đình…

Cơ hội hấp dẫn nhận ngay 12 tháng trải nghiệm Clip TV từ Smart TV Samsung

Lưu ý: khuyến mãi chỉ áp dụng ở lần đăng nhập đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình.

Clip TV có gì thú vị?

Clip TV là dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng, mang đến nhiều nội dung phim hấp dẫn từ châu Á cho đến Hollywood, các bộ phim TVB nổi tiếng như Vô song phổ, Phi hổ, Lực lượng đặc cảnh,… hay những bộ phim lừng danh thế giới Transformers, Indiana Jones, Mission: Impossible, Godfather,...

Bên cạnh đó, Clip TV còn đầu tư thêm kho phim chiếu rạp, những bộ phim chiếu rạp vừa được ra mắt như Chí Phèo ngoại truyện, Bốn năm hai chàng một tình yêu, Chung cư ma, Sứ mệnh nội gián, Tây du ký lạ truyện, Điệp viên ngoài giờ… điều được Clip TV gửi đến khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

Sự phong phú nội dung phim không chỉ dừng lại ở thể loại và hãng phim mà còn nằm ở cả quốc gia sản xuất. Clip TV có đầy đủ các phim hấp dẫn kịch tính đến từ Mỹ, Anh, Nga, Pháp, Hàn, Trung, Nhật, Việt Nam. Một điểm đặc biệt khác là các nội dung độc quyền, do Clip TV đầu tư sản xuất như Audio movie – Xem phim bằng tai lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam hay Radio kể chuyện, loại hình “sách nói” giúp bạn không cần đọc vẫn hiểu được nội dung quyển sách.

Theo chia sẻ đến từ đại diện Clip TV, với chiến lược mang đến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn nhất, đơn vị này sẽ liên tục cập nhật các phim mới lên hệ thống của mình. Hiện nay, tại Clip TV đã có hơn 1000 bộ phim hấp dẫn đầy đủ các thể loại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của tín đồ mê điện ảnh. Ngoài ra, Clip TV cũng không ngừng nâng cấp và gia tăng số lượng kênh cho nội dung truyền hình internet của mình, tính đến hiện tại Clip TV đã có hơn 120 kênh truyền hình.

Ngay lúc này nếu bạn đã sở hữu Smart TV Samsung thì đừng quên đăng nhập vào ứng dụng Clip TV nhé! Để biết thêm chi tiết, liên hệ hotline: 1900545482 - nhánh số 4.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận