Cổng thông tin dịch vụ cưới hỏi VOW: Vui kết đôi, thôi lo lắng

Cổng thông tin dịch vụ cưới hỏi VOW: Vui kết đôi, thôi lo lắng

 Startup, Startups Việt Nam, WOW, WOW.vn, Cổng thông tin dịch vụ cưới hỏi,

VOW được sáng lập bởi nhóm bạn trẻ với những thế mạnh khác nhau, đó là Võ Tuấn Anh - Du học sinh đang theo học thạc sỹ Digital Marketing tại Liverpool ; Phạm Đức Toàn - Trưởng Nhóm Lập Trình PHP tại TP. HCM; Nguyễn Ngọc Minh - Marketing Manager tại TP. HCM.

Võ Tuấn Anh cho biết: ý tưởng thành lập startup cung cấp dịch vụ hỗ trợ các cặp đôi đến với anh khi chứng kiến người bạn thân tất bật trải qua giai đoạn chuẩn bị cho hôn lễ. “Khi đám cưới của một người chị thân với Tuấn Anh đến gần, chị ấy phải thức từng đêm hỏi thăm bạn bè, gia đình..., rồi "lục tung" Google tìm thông tin từng hạng mục một để chuẩn bị cho đám cưới. Một mớ bòng bong với rất nhiều việc cần làm, từ ý tưởng, trang trí, chọn mẫu váy cưới... cho đến các kinh nghiệm đặt tiệc, quản lý ngân sách cưới...", Tuấn Anh kể lại.

Nhận thấy những gì người bạn trải qua cũng chính là nỗi "đau đầu" chung của vô vàn cặp đôi trước lễ cưới, Tuấn Anh nảy ra ý tưởng về việc xây dựng một cổng thông tin cưới hỏi, tổng hợp tất cả những gì mà người ta cần để chuẩn bị cho đám cưới. Như vậy vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho các nhân vật chính để họ rạng rỡ cho ngày vui, vừa có thể kết nối các dịch vụ và nhà cung cấp trong lĩnh vực này một cách chuyên nghiệp, tổng thể.  

Và đến nay, sau gần 1 tháng sản phẩm ra mắt, VOW bước đầu đã chứng minh sự hữu ích của mình với không ít người dùng.

Chỉ với những thao tác đăng ký thành viên đơn giản, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm một “kho tàng cưới” thật sự với tất cả những gì bạn cần cho ngày vui của mình được thật sự trọn vẹn. Đó là nhờ VOW đã có sự kết nối với hơn 5.000 nhà cung cấp dịch vụ cưới trải rộng khắp Việt Nam.

Không chỉ đa dạng về các loại hình dịch vụ cưới, VOW còn có hệ thống sàng lọc dựa trên rất nhiều tiêu chí, nhờ đó các cặp đôi sẽ dễ dàng tìm được những nhà cung cấp dịch vụ cưới chất lượng với giá cả phải chăng một cách thuận tiện nhất.

Startup, Startups Việt Nam, WOW, WOW.vn, Cổng thông tin dịch vụ cưới hỏi,
Cổng thông tin tích hợp nhiều công cụ hữu ích cho việc lên kế hoạch tổ chức hôn lễ

Các loại hình nhà cung cấp dịch vụ cưới nổi bật trên VOW.vn có thể kể đến như: lên ý tưởng và kế hoạch cho đám cưới, cho thuê địa điểm, quay phim chụp ảnh, trang điểm làm đẹp, trang phục - phụ kiện cưới, thiết kế thiệp, thuê xe... Thông tin về các nhà cung cấp này được đảm bảo và đánh giá dựa trên sự trải nghiệm của người dùng. Hơn thế nữa, trong thời gian ngắn tới, VOW.vn sẽ ra mắt chính thức hệ thống quản lý nhà cung cấp dịch vụ cưới, giúp nhà cung cấp dịch vụ cưới tiếp cận với các cặp đôi cô dâu chú rể một cách tiện lợi nhất, giúp nhà cung cấp có thể giới thiệu những gói dịch vụ cưới chất lượng cho các cặp đôi.

Đặc biệt, tại VOW.vn, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm chuyên mục ý tưởng cưới với hàng trăm bộ sưu tập hình ảnh có thể cho bạn một số khái niệm tổng quan cũng như ý tưởng về ngày cưới của mình với đủ mọi phong cách từ truyền thống tới hiện đại, từ cổ điển tới phá cách ở rất nhiều các chuyên mục như hoa cưới, bánh cưới, thiệp cưới, trang trí, trang sức, váy cưới, vest cưới, v.v… 

Cùng đó là bộ công cụ đa dạng và hữu ích giúp quản lý công việc, ngân sách, khách mời... và thậm chí là cả tạo sơ đồ tiệc cưới, sắp xếp chỗ ngồi một cách trực quan; hay tự tạo những video "pre-wedding", video kỉ niệm ngày cưới dưới dạng slide ảnh với hiệu ứng âm thanh đi kèm.

Nhóm sáng lập cho biết, họ kỳ vọng VOW.vn không chỉ là một dịch vụ hữu ích mà còn gây dựng được một cộng đồng cùng chia sẻ ý tưởng tổ chức, trải nghiệm, đánh giá, thông tin.... giúp các cặp đôi giảm thiểu lo lắng, thực sự tận hưởng niềm vui khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận