Công ty công nghệ blockchain ConsenSys hợp tác với nền tảng giáo dục trực tuyến ra mắt khóa học Blockchain

Công ty công nghệ blockchain ConsenSys hợp tác với nền tảng giáo dục trực tuyến ra mắt khóa học Blockchain

Công ty công nghệ blockchain ConsenSys hợp tác với nền tảng giáo dục trực tuyến ra mắt khóa học Blockchain

Doanh nghiệp khởi nghiệp Blockchain ConsenSys đã hợp tác với nền tảng giáo dục trực tuyến Coursera để cung cấp một khóa học công nghệ blockchain, theo một thông báo được công bố ngày 5 tháng 9.

Hai công ty đang tung ra một khóa học mang tên “Blockchain: Foundations And Use Cases”. khóa học được thiết kế để cung cấp cho các sinh viên những nội dung cơ bản về công nghệ và phát triển các kỹ năng cần thiết để hiểu cách thức blockchain đang thay đổi một số ngành công nghiệp, cũng như cách mà blockchain có thể giải quyết các vấn đề cụ thể.

Theo Coursera, khóa học được thiết kế cho sinh viên có trình độ kỹ năng khác nhau, bao gồm cả những cá nhân thiếu kiến thức về kỹ thuật.

Trước đó, Linux Foundation đã tuyển sinh khóa đào tạo nâng cao mới cho công nghệ Blockchain Hyperledger Fabric. Khóa học mới này sẽ cho phép sinh viên giải quyết những nguyên tắc cơ bản của các công nghệ sổ cái phân tán , cùng với “kiến trúc và thành phần cốt lõi” làm nền tảng cho các ứng dụng Hyperledger Fabric phi tập trung.

Các cơ sở giáo dục trên toàn thế giới đã tích cực nắm lấy công nghệ blockchain, cả trong ứng dụng thực tế và chương trình giảng dạy của họ. Một nghiên cứu gần đây được tiến hành bởi sàn giao dịch tiền mật mã Coinbase cho thấy 42% trong 50 trường đại học hàng đầu thế giới có ít nhất một lớp về tiền mật mã hoặc blockchain.

Vào tháng 8/2018, Malta, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đều công bố các chương trình giáo dục liên quan đến blockchain và DLT dành riêng cho việc bồi dưỡng tài năng trẻ và tăng tính sẵn có của các chuyên gia có kỹ năng cao trong ngành công nghiệp đang phát triển nhanh. Quỹ Tezos cũng thông báo sẽ cấp những khoản tài trợ cho các tổ chức nghiên cứu về công nghệ blockchain và phát triển hợp đồng thông minh tại một số trường đại học ở Hoa Kỳ, Bồ Đào Nha và Pháp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận