Cùng dự đoán tương lai với Predictive World

Cùng dự đoán tương lai với Predictive World

Liệu có mối liên hệ nào giữa những dòng trạng thái trên Facebook và khả năng mua xe hơi, hay ảnh đại diện có thể nói lên tuổi thọ của bạn? Với thuật toán Big Data và công cụ Predictive World do các nhà nghiên cứu Cambridge phát triển, bạn có thể dự đoán được chính xác vận mệnh của mình. 

Cùng dự đoán tương lai với Predictive World

Theo trang tin The Next Web, số lượng dữ liệu mà người dùng để lại trên Internet hàng ngày khoảng 2,5 tỉ GB. Đó là một con số khổng lồ và chỉ có những siêu máy tính mới có thể phân tích nổi. Những dữ liệu này có có thể cho chúng ta biết rất nhiều về tương lai của mình.

Predictive World là tiện ích kết hợp nguồn dữ liệu Big Data - lượng dữ liệu khổng lồ và xử lý phức tạp khiến các công cụ xử lý truyền thống bất lực - vô tận ấy. Chỉ với tài khoản Facebook, Predictive World sẽ ‘lắng nghe' thông tin và dữ liệu cá nhân và cung cấp nhận xét về cuộc sống, những dự báo về tương lai như tuổi thọ, khả năng tài chính, sở thích, trí thông minh, khả năng uống bia rượu,…

Những trải nghiệm trên Predictive World ở dạng tương tác, trực quan và giống như trong phim viễn tưởng. Bạn có thể cảm nhận mình đang đối diện với một cỗ máy biết tất cả mọi thứ, sở hữu một lượng thông tin khổng lồ của cả nhân loại.

Ngay bây giờ, hãy mở loa và truy cập vào trang web https://predictiveworld.watchdogs.com để tận hưởng cảm giác trong phim ấy và dự đoán về tương lai của mình đi nào.

Truy cập vào trang web trên, bạn sẽ được kết nối Facebook cá nhân và chờ hệ thống xử lý dữ liệu, sẽ có nhiều thông tin thú vị chờ đón bạn. 

James Binh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận