Đại học Bách khoa Hà Nội năm nay lấy bao nhiêu chỉ tiêu tuyển sinh?

Đại học Bách khoa Hà Nội năm nay lấy bao nhiêu chỉ tiêu tuyển sinh?

Hiện nay cùng với việc Bộ Giáo dục & Đào tạo công bố chính thức Quy chế thi THPT quốc gia 2018 thì các trường cũng bắt đầu công bố phương án tuyển sinh cùng chỉ tiêu cho các ngành đào tạo. Như Đại học Bách khoa Hà Nội hiện đã có chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến đối với các ngành, chương trình đào tạo.

Theo đó năm nay ngành CNTT của Bách khoa Hà Nội dự kiến có khoảng 160 chỉ tiêu, chưa kể ngành CNTT ICT dự kiến thêm vào 80 chỉ tiêu. Một số ngành "hot" khác: ngành Khoa học máy tính dự kiến có khoảng 200 chỉ tiêu, ngành Kỹ thuật Điện dự kiến khoảng 220 chỉ tiêu, ngành Kỹ thuật Điều khiển - Tự động hoá dự kiến khoảng 500 chỉ tiêu.

Năm nay theo quy định sửa đổi bổ sung, bài thi được chấm theo thang điểm 10; điểm lẻ của tổng điểm toàn bài được làm tròn đến 2 chữ số thập phân (trước đó điểm lẻ quy định lấy đến 0,25 không quy tròn). Vì thế các thí sinh sẽ phải chắt chiu từng % điểm một để cạnh tranh trong quá trình thi và tuyển sinh.

Thêm vào đó, năm nay Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường công bố tỷ lệ sinh viên có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp của 2 năm trước; các thí sinh có thể tham khảo để biết rằng trường nào thì có các ngành có chất lượng.

Trước hết, các thí sinh có ý định thi vào Bách khoa có thể tham khảo chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến và điểm chuẩn các ngành của trường 3 năm gần nhất để có được hình dung cơ bản nhất.

2018: Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Bách khoa Hà Nội dự kiến

a1-chi-tieu-tuyen-sinh-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-2018-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-nam-nay-lay-bao-nhieu-chi-tieu-tuyen-sinh.jpg

a2-chi-tieu-tuyen-sinh-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-2018-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-nam-nay-lay-bao-nhieu-chi-tieu-tuyen-sinh.jpg

ICTnews sẽ còn tiếp tục cập nhật phương án tuyển sinh của Đại học Bách khoa Hà Nội.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận