Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Bỉ trong trận Bỉ vs Anh tối nay 14/7

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Bỉ trong trận Bỉ vs Anh tối nay 14/7

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Bỉ trong trận Bỉ vs Anh tối nay 14/7
Gặp lại nhau trong trận tranh giải 3 World Cup 2018, Bỉ vs Anh hứa hẹn sẽ có trận đôi công giữa 2 bên

Đội tuyển Bỉ: HLV Roberto Martinez

Thông tin lực lượng trước trận đấu của đội tuyển Bỉ trong trận tranh giải 3,4 World Cup 2018:

Đội tuyển Bỉ có sự trở lại của cầu thủ chạy cánh phải Thomas Meunier. Điều đó đồng nghĩa, Moussa Dembele sẽ trở lại băng ghế dự bị.

Đội hình dự kiến ra sân của đội tuyển Bỉ trước trận Bỉ vs Anh theo sơ đồ 3-4-3 gồm: Courtois, Alderweireld, Kompany, Vertonghen, Meunier, Chadli, Witsel, Fellaini, De Bruyne, Hazard, Lukaku.

Nhận định:

Họp báo trước trận đấu, HLV Roberto Martinez tuyên bố: “Chúng tôi sẽ đoàn kết, tìm cách đứng dậy sau thất bại và nhìn thấy cơ hội. Giành hạng Ba ở World Cup là thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Bỉ”.  

Cựu thuyền trưởng Everton cũng cho biết thêm, Bỉ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất thay vì sử dụng “đội hình 2” như trong trận thắng Anh 1-0 ở vòng bảng. Quỷ đỏ đang có đội hình mạnh nhất với sự trở lại của cầu thủ chạy cánh phải Thomas Meunier.

Giới chuyên gia đánh giá rằng, với lực lượng dự kiến trong trận tranh giải 3 này, Bỉ có lực lượng nhỉnh hơn Anh và nhiều khả năng sẽ chủ động chơi tấn công ở trận này.

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Bỉ trong trận Bỉ vs Anh tối nay 14/7
Đội hình thi đấu dự kiến của đội tuyển Bỉ vs Anh trong trận tranh giải 3,4 World Cup 2018

Thành tích vòng loại tới bán kết

Đoàn quân của HLV Roberto Martinez kết thúc loạt trận vòng loại tại VCK World Cup 2018 ghi được 9 điểm, đứng đầu bảng G với kết quả ghi được 9 bàn thắng, lọt lưới 2 bàn.

Cụ thể, Bỉ thắng tuyển Panama 3-0, thắng tuyển Tunisia 5-2 và thắng Anh với tỷ số 1-0.

Tại vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Bỉ đã lội ngược dòng, thắng chung cuộc 3-2 với đội tuyển Nhật Bản. Tính từ vòng loại đến 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Bỉ đã ghi được 12 bàn, để lọt lưới 4 bàn.

Bỉ là một trong những đội bóng được đánh giá rất cao với dàn ngôi sao của bóng đá như Romelu Lukaku, Eden Hazard, Dries Mertens, Kevin De Bruyne... được kỳ vọng sẽ tiến tới trận chung kết.

Thầy trò huấn luyện viên Roberto Martinez giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018 với thành tích ấn tượng khi có 9 trận thắng và chỉ hòa 1 trận. Đội tuyển Bỉ tiến bộ nhanh trong những năm qua khi sở hữu khá nhiều cầu thủ đẳng cấp.

Tại tứ kết, Bỉ xuất sắc đánh bại Brazil, thẳng tiến vào bán kết. Bỉ được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Tuy nhiên, trong trận bán kết thi đấu với Pháp, đội tuyển Bỉ đã bị thua, buộc phải dừng bước.

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Bỉ trong trận Bỉ vs Anh tối nay 14/7
Từ vòng loại tới trận tứ kết, đội tuyển Bỉ luôn thi đấu thăng hoa với sự tỏa sáng của các ngôi sao

Danh sách cầu thủ Bỉ tham dự World Cup 2018:

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea), Simon Mignolet (Liverpool), Koen Casteels (Wolfsburg)

Hậu vệ: Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur), Dedryck Boyata (Celtic), Laurent Ciman (Los Angeles FC), Leander Dendoncker (Anderlecht), Vincent Kompany (Manchester City), Thomas Meunier (Paris Saint-Germain), Thomas Vermaelen (Barcelona), Jan Vertonghen (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ: Yannick Carrasco (Dalian Yifang), Kevin de Bruyne (Manchester City), Mousa Dembele (Tottenham Hotspur), Marouane Fellaini (Manchester United), Youri Tielemans (Monaco), Axel Witsel (Tianjin Quanjian), Nacer Chadli (West Bromwich Albion)

Tiền đạo: Michy Batshuayi (Chelsea), Eden Hazard (Chelsea), Thorgan Hazard (Borussia Mönchengladbach), Romelu Lukaku (Manchester United), Dries Mertens (Napoli), Adnan Januzaj (Real Sociedad)

Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ là đội tuyển cấp quốc gia của Bỉ do Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Bỉ quản lý.

Trận thi đấu quốc tế đầu tiên của đội tuyển Bỉ là trận gặp đội tuyển Pháp vào năm 1904. Thành tích tốt nhất của đội cho đến nay là vị trí thứ tư của World Cup 1986 và ngôi vị á quân của Euro 1980.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận