Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trong trận bán kết Pháp vs Bỉ ngày 11/7

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trong trận bán kết Pháp vs Bỉ ngày 11/7

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trong trận bán kết Pháp vs Bỉ ngày 11/7
Cuộc "thư hùng" giữa Pháp và Bỉ với dàn hảo thủ đẳng cấp thế giới

Đội tuyển Pháp: HLV Didier Deschamps 

Kết quả vòng loại:

Tại bảng C World Cup 2018, Pháp được nhận diện là ứng viên số 1 cho ngôi đầu  bởi đội tuyển Pháp sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp thế giới ở khắp các tuyến, đặc biệt là mặt trận tấn công. Và Pháp vẫn luôn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2018 này.

Đúng như dự đoán, kết thúc vòng đấu bảng, đội tuyển Pháp đã đứng đầu bảng C với 7 điểm.

Cụ thể, trong trận Pháp vs Úc, Pháp đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Trận đấu với đội tuyển Peru, Pháp giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và trận đấu với đội tuyển Đan Mạch hòa với tỷ số 0-0.

Tại vòng 1/8 World Cup 2018, trong trận gặp đội tuyển Argentina, đội tuyển Pháp đã có lối chơi ấn tượng và đầy kịch tính, bất ngờ với kết quả tỷ số 4-3 trước Argentina.

Như vậy, tính từ đầu vòng loại VCK World Cup 2018, đội tuyển Pháp đã ghi được 7 bàn, và để lọt lưới 4 bàn. Trong khi đó, đội tuyển Uruguay cũng ghi được 7 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Bước vào vòng tứ kết, đội tuyển Pháp giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội tuyển Uruguay với 2 pha lập công của cầu thủ Varane (phút 40) và Griezmann (phút 61).

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trong trận bán kết Pháp vs Bỉ ngày 11/7
Niềm vui chiến thắng của đội tuyển Pháp trong trận tứ kết gặp Uruguay

Đội hình dự kiến ra sân của đội tuyển Pháp trong trận Pháp vs Bỉ ngày 11/7 là 4-2-3-1, gồm: Lloris; Umtiti, Varane, Hernandez, Pavard; Kante, Pogba; Matuidi, Mbappe, Griezmann; Giroud.

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trong trận bán kết Pháp vs Bỉ ngày 11/7
Đội hình dự kiến ra sân của đội tuyển Pháp trong trận Pháp vs Bỉ ngày 11/7 là 4-2-3-1

Nhận định về Pháp:

Thầy trò HLV Didier Deschamps vượt qua đội bóng Nam Mỹ là Uruguay với tỉ số 2-0 ở lượt trận tứ kết. Đối thủ tiếp theo của họ là tuyển Bỉ tại SVĐ Saint Petersburg, Nga.

Pháp được đánh giá là ứng cử viên vô địch khi đang sở hữu những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới, như: Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Paul Pogba (Pháp) sẽ ra sân trong trận “thư hùng” với đội tuyển Bỉ.

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 73 lần, Pháp thắng 24, hòa 19 và thua 30 trận. Tại đấu trường World Cup, Pháp và Bỉ mới 2 lần chạm trán, phần thắng đều thuộc về Pháp (3-1 năm 1938 và 4-2 năm 1986).

Đội hình ra sân dự kiến trong trận bán kết với Bỉ, đội tuyển Pháp với những cầu thủ tốt nhất thời điểm hiện tại và sơ đồ thi đấu 4-2-3-1 được kỳ vọng sẽ vượt qua đội tuyển Bỉ để tiến thẳng vào chung kết.

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trong trận bán kết Pháp vs Bỉ ngày 11/7
Đội hình dự kiến ra sân thi đấu của đội tuyển Pháp tại trận bán kết gặp Bỉ

Danh sách cầu thủ:

Thủ môn: Alphonse Areola (PSG), Hugo Lloris (Tottenam), Steve Mandanda (Marseille). Trong đó, thủ môn Steve Mandanda (33 tuổi) là cầu thủ già nhất trong đội hình lần này.

Hậu vệ: Lucas Hernandez (Atletico), Presnel Kimpembe (PSG), Benjamin Mendy (Manchester City), Benjamin Pavard (Stuttgart), Adil Rami (Marseille), Djibril Sidibe (Monaco), Samuel Umtiti (Barcelona), Raphael Varane (Real Madrid).

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus), Steven N'Zonzi (Sevilla), Paul Pogba (Manchester United), Corentin Tolisso (Bayern).

Tiền đạo: Ousmane Dembele (Barcelona), Nabil Fekir (Lyon), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Atletico), Thomas Lemar (Monaco), Kylian Mbappe (PSG), Florian Thauvin (Marseille). 

 Đội tuyển Pháp là một trong những đội tuyển bóng đá hàng đầu thế giới với một lần vô địch thế giới vào năm 1998 và 2 lần vô địch châu Âu các năm 1984 và 2000.

Pháp là một trong 4 đội châu Âu tham dự kỳ World Cup đầu tiên tổ chức năm 1930 và là một trong 8 đội bóng từng bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá thế giới với chức vô địch năm 1998. 

Pháp trở thành đội tuyển quốc gia thứ bảy vô địch World Cup vào năm 1998 khi họ làm chủ nhà. Pháp đánh bại Brasil 3-0 trong trận chung kết. Năm 2006, họ lại lọt vào trận chung kết World Cup một lần nữa. Lần này họ thua Ý 3-5 trên chấm phạt đền, sau khi hoà 1-1 trong giờ thi đấu chính thức. Pháp đứng đầu bảng xếp hạng FIFA lần đầu tiên trong lịch sử vào năm 2001.

Được thành lập từ năm 1904, Đội trưởng của đội tuyển Pháp hiện nay là Hugo Lloris; HLV Didier Deschamps

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận