Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trước trận chung kết Pháp vs Croatia

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trước trận chung kết Pháp vs Croatia

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trước trận chung kết Pháp vs Croatia
Trận chung kết giữa Pháp vs Croatia hứa hẹn đầy kịch tính

Đội tuyển Pháp: HLV Didier Deschamps

Thông tin lực lượng trước trận đấu của đội tuyển Pháp trước trận Pháp vs Croatia tại chung kết World Cup 2018:

Đội tuyển Pháp đang sở hữu lực lượng mạnh mẽ với những ngôi sao sáng nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến ra sân của đội tuyển Pháp với sơ đồ 4-2-3-1 gồm các cầu thủ: Lloris; Varane, Umtiti, Hernandez, Pavard; Kante, Pogba; Matuidi, Mbappe, Griezmann; Giroud.

Nhận định lực lượng:

Với 11 cầu thủ dự kiến ra sân gồm những hảo thủ nổi tiếng, giá trị đội hình của HVL Didier Deschamps lên đến hơn 600 triệu euro.

Đội hình trên gồm dàn hậu vệ ở độ tuyển sung mãn về thể lực, hàng công toàn hảo thủ thượng thượng với những cầu thủ còn rất trẻ nhưng tài năng ấn tượng như là Mbappe 19 tuổi.

Với lịch sử gặp nhau (5 trận, Croatia hòa 2, thua 3) và hiện tại thi đấu, đội tuyển Pháp đang được giới chuyên gia đánh giá kèo trên với Croatia và giành vô địch World Cup. Tuy nhiên, để vượt qua được Croatia, Pháp phải thể hiện bản lĩnh xứng đáng là nhà vô địch với lối chơi đa dạng, biến hóa để phá vỡ lối chơi phòng ngự phản công của đội tuyển Croatia.

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trước trận chung kết Pháp vs Croatia
Sơ đồ thi đấu của đội tuyển Pháp trong trận chung kết gặp Croatia

Kết quả vòng loại tới bán kết của đội tuyển Pháp:

Tại bảng C World Cup 2018, Pháp được nhận diện là ứng viên số 1 cho ngôi đầu  bởi đội tuyển Pháp sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp thế giới ở khắp các tuyến, đặc biệt là mặt trận tấn công. Và Pháp vẫn luôn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2018 này.

Đúng như dự đoán, kết thúc vòng đấu bảng, đội tuyển Pháp đã đứng đầu bảng C với 7 điểm.

Cụ thể, trong trận Pháp vs Úc, Pháp đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Trận đấu với đội tuyển Peru, Pháp giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và trận đấu với đội tuyển Đan Mạch hòa với tỷ số 0-0.

Tại vòng 1/8 World Cup 2018, trong trận gặp đội tuyển Argentina, đội tuyển Pháp đã có lối chơi ấn tượng và đầy kịch tính, bất ngờ với kết quả tỷ số 4-3 trước Argentina.

Như vậy, tính từ đầu vòng loại VCK World Cup 2018, đội tuyển Pháp đã ghi được 7 bàn, và để lọt lưới 4. Trong khi đó, đội tuyển Uruguay cũng ghi được 7 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Bước vào vòng tứ kết, đội tuyển Pháp giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội tuyển Uruguay với 2 pha lập công của cầu thủ Varane (phút 40) và Griezmann (phút 61).

Gặp đội tuyển Bỉ trong trận bán kết, đội tuyển Pháp thi đấu xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Bỉ với pha lập công của cầu thủ Umtiti.

Danh sách, đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trước trận chung kết Pháp vs Croatia
Đội tuyển Pháp với sự tỏa sáng của các ngôi sao như Mbappe, Griezmann đã thẳng tiến vào chung kết

Danh sách cầu thủ thi đấu World Cup 2018:

Thủ môn: Alphonse Areola (PSG), Hugo Lloris (Tottenam), Steve Mandanda (Marseille). Trong đó, thủ môn Steve Mandanda (33 tuổi) là cầu thủ già nhất trong đội hình lần này.

Hậu vệ: Lucas Hernandez (Atletico), Presnel Kimpembe (PSG), Benjamin Mendy (Manchester City), Benjamin Pavard (Stuttgart), Adil Rami (Marseille), Djibril Sidibe (Monaco), Samuel Umtiti (Barcelona), Raphael Varane (Real Madrid).

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus), Steven N'Zonzi (Sevilla), Paul Pogba (Manchester United), Corentin Tolisso (Bayern).

Tiền đạo: Ousmane Dembele (Barcelona), Nabil Fekir (Lyon), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Atletico), Thomas Lemar (Monaco), Kylian Mbappe (PSG), Florian Thauvin (Marseille). 

Đội tuyển Pháp là một trong những đội tuyển bóng đá hàng đầu thế giới với một lần vô địch thế giới vào năm 1998 và 2 lần vô địch châu Âu các năm 1984 và 2000.

Pháp là một trong 4 đội châu Âu tham dự kỳ World Cup đầu tiên tổ chức năm 1930 và là một trong 8 đội bóng từng bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá thế giới. 

Pháp trở thành đội tuyển quốc gia thứ bảy vô địch World Cup vào năm 1998 khi họ làm chủ nhà. Pháp đánh bại Brasil 3-0 trong trận chung kết. Năm 2006, họ lại lọt vào trận chung kết World Cup một lần nữa. Lần này họ thua Ý 3-5 trên chấm phạt đền, sau khi hoà 1-1 trong giờ thi đấu chính thức. Pháp đứng đầu bảng xếp hạng FIFA lần đầu tiên trong lịch sử vào năm 2001.

Đội tuyển Pháp được thành lập từ năm 1904.

Đội trưởng của đội tuyển Pháp hiện nay là Hugo Lloris; HLV Didier Deschamps

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận