Danh sách sự kiện âm nhạc 8/3 được chia sẻ trên Facebook

Danh sách sự kiện âm nhạc 8/3 được chia sẻ trên Facebook

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 những năm gần đây thường không thiếu các chương trình nghệ thuật ca múa nhạc, những sự kiện này sẽ giống như một điểm hẹn lý tưởng trong ngày tôn vinh người phụ nữ. Nhưng bên cạnh các sân khấu lớn như Nhà hát lớn hay Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô thì chúng ta còn có thể tìm thấy không ít sự kiện âm nhạc nghệ thuật trên Facebook.

Dưới đây sẽ là phần điểm qua một vài sự kiện âm nhạc nghệ thuật như vậy từ Bắc vào Nam, với các nhiều hình thức khác nhau nhưng điểm chung là rất gần gũi và rộng mở.

b1-nhung-su-kien-am-nhac-8-3-duoc-chia-se-tren-facebook.jpg

Bên cạnh các chương trình ưu đãi, tặng quà, người ta còn có thể tìm thấy không ít sự kiện âm nhạc nghệ thuật nhân ngày 8/3 trên Facebook.

Danh sách sự kiện âm nhạc 8/3 được chia sẻ trên Facebook

"8 loài hoa dành tặng tháng 3" của Vincom

Danh sách sự kiện âm nhạc 8/3 được chia sẻ trên Facebook

Nhân dịp 8/3, Vincom Mega Mall Times City thông báo sẽ có chương trình điểm nhấn "8 loài hoa dành tặng tháng 3". Trong chương trình sẽ có các hoạt động hoạt náo nhảy múa, ca hát của ban nhạc Acoustic cùng các trò chơi vận động giao lưu vô cùng sôi động và thú vị.

Bên cạnh đó người tham gia còn được đếm ngược để chờ đón giây phút 20h00 và tìm ra chủ nhân may mắn của chuyến du lịch nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tuyệt vời tại resort Vinpearl. Đặc biệt không thể bỏ lỡ sự xuất hiện của ca sỹ "soái ca" cùng dàn mỹ nam mang theo những món quà đặc biệt dành tặng cho các cô gái đến tham dự sự kiện.

Sự kiện này sẽ diễn ra từ 18h30 đến 20h30 ngày 8/3.

Đêm nhạc hòa tấu "She" ở Đà Nẵng

a3-nhung-su-kien-am-nhac-8-3-duoc-chia-se-tren-facebook.jpg

Sự kiện nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ở nhà hàng Cristo house (55 Lương Nhữ Hộc, Đà Nẵng) là đêm nhạc hoà tấu chủ đề "She", với mong muốn tạo một buổi ăn tối ý nghĩa trong không gian du dương của tiếng nhạc violin và đàn guitar ngọt dịu.

Đêm nhạc được diễn ra vào lúc 7h đến 8h30 tối ngày 8/3 ở Cristo house, và sẽ không có phụ phí nào được thu.
Nhà hàng khuyến cáo nên đặt bàn và món trước qua fanpage hoặc hotline để có chỗ ngồi đẹp nhất.

"Đêm của những bông hoa" phảng phất rượu vang

a5-nhung-su-kien-am-nhac-8-3-duoc-chia-se-tren-facebook.jpg

Nhà hàng The Premier Wine Club gợi ý cho mọi người một bữa tối lãng mạn giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp La Maison de Saigon (201B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.HCM), cùng với rượu vang, hoa và những bản nhạc du dương để dành tặng bản thân và cho những người phụ nữ bên cạnh.

Đây là một buổi ăn tối với menu các món ăn đặc sắc kết hợp cùng những loại rượu hảo hạng của Premier Wine Club chỉ có trong ngày đặc biệt dành cho các chị em phụ nữ, ví dụ như vang trắng Pháp Rafale Sauvignon Blanc, vang Pháp La Croix D'Arton Reserver, vang Ý Appassimento Collefrisio, vang Ý Capetta Moscato d'Asti.

Thêm một điều đặc biệt hơn nữa là chúng ta sẽ dùng tiệc và cùng trò chuyện với chuyên gia về rượu, được chia sẻ những bí mật thú vị của những chai rượu chúng ta dùng và tại sao chai rượu này lại đi với món này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận