Đêm Gala “Trái tim cho em” năm thứ tám: nhận được hơn 20 tỷ đồng ủng hộ mổ tim

Đêm Gala “Trái tim cho em” năm thứ tám: nhận được hơn 20 tỷ đồng ủng hộ mổ tim

Tối 8/10, Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã phối hợp tổ chức truyền hình trực tiếp Đêm Gala tổng kết 8 năm hoạt động của chương trình Trái tim cho em. Trong thời gian diễn ra chương trình, Ban tổ chức đã nhận được đóng góp từ nhiều tổ chức, cá nhân với tổng số tiền lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Cụ thể, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel ủng hộ 6,628 tỷ đồng, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam ủng hộ 100 ca phẫu thuật, Ngân hàng ViettinBank ủng hộ 1 tỷ đồng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng, Tập đoàn Vingroup ủng hộ 50 ca mổ tim miễn phí (chi phí trung bình mỗi ca mổ là 40 triệu đồng), Bệnh viện Tim Hà Nội ủng hộ 50 ca phẫu thuật miễn phí, Công ty Lixil Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng, Ngân hàng Vietcombank,  Tập đoàn Bảo Sơn, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Hanvet, Sohaco cũng có những cam kết ủng hộ thiết thực... Chiến dịch quyên góp ủng hộ qua đầu số 1408 đã thu được số tiền 2,7 tỷ đồng và con số này sẽ còn tiếp tục gia tăng cho đến ngày kết thúc chiến dịch (13/11).

Đêm Gala “Trái tim cho em” năm thứ tám: nhận được hơn 20 tỷ đồng ủng hộ mổ tim

Toàn bộ khách mời, khán giả trong trường quay đứng lên, dùng điện thoại của mình để nhắn tin ủng hộ quỹ TTCE.

Với hơn 20 tỷ đồng vừa quên góp được, sau 8 năm triển khai, Trái tim cho em đã quyên góp được tổng số tiền hơn 130 tỷ đồng và sắp tới sẽ có nhiều hơn nữa các em nhỏ được hỗ trợ mổ tim giúp giúp thay đổi cuộc sống của các em và gia đình. Chương trình đến nay đã hỗ trợ mổ tim cho 3231 em nhỏ, tổ chức được 29 chương trình khám sàng lọc tim cho 31.600 em nhỏ ở nhiều tình thành trên cả nước; hỗ trợ nâng cao năng lực bệnh viện cho 7 bệnh viện và tổ chức 10 chương trình giao lưu trực tuyến giữa các chuyên gia tim mạch giúp nâng cao nhận thức của người dân với bệnh tim bẩm sinh. 

Tại chương trình Truyền hình trực tiếp tối 8/10 đã có sự góp mặt của 18 em nhỏ bị tim bẩm sinh thuộc gia đình hộ nghèo và có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ phẫu thuật từ "Trái tim cho em" và nay đã hoàn toàn khoẻ mạnh. Em Nguyễn Văn Khánh (SN 1996, Mê Linh, Hà Nội), là một trong những trường hợp nhận được sự hỗ trợ của TTCE cho biết: 'Em phát hiện tim bẩm sinh khi mới 1 tuổi, nhưng cho đến tận năm 2010, nhận được sự trợ giúp của Viettel và TTCE em mới được phẫu thuật. Nếu không có TTCE, em không biết bây giờ sức khỏe của mình như thế nào nữa!'. Hiện tại em Khánh đã hoàn toàn khỏe mạnh và trở thành cậu sinh viên năm thứ 3 của Học viện mật mã Việt Nam.

Khánh chỉ là một trong hơn 3.000 trường hợp nhận được sự hỗ trợ của quỹ TTCE, trong khi số lượng trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước mỗi năm có thêm hàng chục ngàn trường hợp bệnh nhân mới. Điều này đồng nghĩa với việc còn rất nhiều rất nhiều những em bé khác vẫn đang từng ngày ngóng đợi sự giúp đỡ của những nhà hảo tâm, những tổ chức thiện nguyện trong và ngoài nước để có thể được điều trị, được cười nói, vui đùa như bạn bè đồng trang lứa. Chương trình mong tiếp tục nhận được sự đóng góp của người dân trong cả nước.

Cách thức ủng hộ cho chương trình:

Nhắn tin theo cú pháp TTCE gửi 1408. Mỗi tin nhắn của các bạn sẽ ủng hộ 18.000 đồng vào quỹ "Trái tim cho em".

Gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện về Trụ sở Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN, 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Đường dây nóng: 04. 62 969 969

Hoặc trực tiếp chuyển khoản tại:

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – CN Ba Đình, Hà Nội.

Số Tài Khoản: 002.110.130.6008

Tên TK: Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Công thương VN – CN Đống Đa (PGD Vũ Ngọc Phan).

Số Tài Khoản : 102.010.002.585.585

Tên Tài Khoản: Quỹ Tấm lòng Việt.

Nội dung chuyển khoản: Ủng hộ chương trình "Trái tim cho em".

Với các khách hàng sử dụng dich vụ Bank Plus của Viettel có thể bấm *123# và chọn "Trai tim cho em" và làm theo hướng dẫn để chuyển khoản.

Thông tin đăng kí xin hỗ trợ chương trình: Liên hệ Cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Thông tin đăng kí xin hỗ trợ chương trình: Liên hệ Cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

Theo Viettel

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận