Địa chỉ trực tiếp Carnaval Hạ Long 2018 mở màn Năm du lịch quốc gia

Địa chỉ trực tiếp Carnaval Hạ Long 2018 mở màn Năm du lịch quốc gia

Tối nay đêm lễ hội Carnaval Hạ Long 2018 chính thức diễn ra tại quảng trường Sun Carnaval Hạ Long diện tích 13 ha, sức chứa hơn 6.000 người và một sân khấu quy mô chiều ngang lên tới 150 m. Đây là lần thứ 10 Carnaval Hạ Long được tổ chức và lễ hội tối nay cũng chính là buổi công bố Năm du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh.

Từ 10 năm qua, Carnaval Hạ Long đã trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng của Quảng Ninh. Đến năm nay UBND tỉnh Quảng Ninh lần đầu tiên tổ chức Carnaval Hạ Long theo hình thức xã hội hóa, với mong muốn nâng tầm carnaval thành sự kiện văn hóa tầm quốc tế.

Dưới bàn tay của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sân khấu Carnaval Hạ Long sẽ được tạo dựng bởi những công nghệ hiện đại nhất. Trên sân khấu, 9 vòng tròn tượng trưng 9 con rồng và phượng được gia tăng hiệu ứng sống động bằng công nghệ video 3D mapping. Một số lượng viền LED matrix 3D rất lớn đã được sử dụng để tạo nên đầu rồng, phượng và vảy rồng...

b1-truc-tiep-carnaval-ha-long-2018-mo-man-nam-du-lich-quoc-gia-link-le-hoi-carnaval-quang-ninh-2018-truc-tiep-tren-mang.jpg

Trong hình là phối cảnh đêm lễ hội Carnaval Hạ Long 2018 tối nay.

Sự xuất hiện của dàn sao danh tiếng trong đêm Carnaval Hạ Long như nhạc sỹ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh, Tùng Dương, NSND Quang Thọ, những giọng ca trẻ như Kiều Anh, Thu Huyền, Văn Mai Hương… cũng hứa hẹn cống hiến cho khán giả những màn trình diễn nghệ thuật tràn đầy cảm xúc.

Không chỉ vậy đêm Carnaval Hạ Long còn có sự tham gia của hàng trăm nghệ sỹ quốc tế đến từ nhiều quốc gia như Brazil, Ukraine, Cuba… sẽ cống hiến những tiết mục nghệ thuật sôi động, rực rỡ và quyến rũ nhưng cũng đa chiều sâu văn hóa. Khán giả sẽ còn được chứng kiến màn pháo hoa trên bầu trời Hạ Long do đội pháo hoa đến từ nước Pháp trình diễn.

Sau đêm mở màn này Năm du lịch quốc gia Hạ Long - Quảng Ninh 2018 sẽ có chuỗi 50 chương trình văn hóa, thể thao và du lịch hấp dẫn trên khắp các địa bàn của tỉnh sẽ liên tục được tổ chức, góp phần tạo nên một Quảng Ninh năng động, hội nhập và hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Năm Du lịch Quốc gia 2018 có chủ đề "Hạ Long - Di sản, kỳ quan - Điểm đến thân thiện". Trước đó Carnaval Hạ Long 2018 đã khởi động từ 26/4 với lễ hội diễu hành 12 xe hoa.

Link lễ hội Carnaval Quảng Ninh 2018 trực tiếp trên mạng

Đêm hội Carnaval Hạ Long 2018 sẽ chính thức diễn ra tối nay và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 từ lúc 20h10.

Để xem trực tiếp đêm hội Carnaval Hạ Long 2018 trên VTV1 chúng ta có địa chỉ là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1 (hoặc vào đây), bên cạnh vtvgiaitri.vn/live/vtv1 (hoặc vào đây).

Bên cạnh đó khán giả có thể chờ đón trên các ứng dụng VTV News (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây) hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo ở đây.

ICTnews cũng sẽ cập nhật những kênh live stream sự kiện trên Facebook dưới đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận